22/8/11

Chủ Tịt Nước CHXHCNVN Phát Ngôn Bừa Bãi


Trần Việt 21/10/2009

 
Lời tuyên bố nầy của "đỉnh cao trí tuệ" Chủ Tịt Nguyễn Minh Triết,
đã được chọn là chuyện khôi hài "vĩ đại" nhứt của năm 2009.
www.youtube.com/v/fJtl4lApWIU
(Link nầy đã bị lấy mất)
Xin click vào link dưới đây :
Khi chủ tịch Triết giểu dở ! 
Sĩ diện Quốc gia bị xâm phạm khi 1 tên du kích rải truyền đơn nhảy lên ghế chủ tịch !
Lời của Bà Hà (ái nữ của học giả Đặng Thái Mai), vợ của ĐT Võ Nguyên Giáp :
"Khi lũ người không học lịch sữ mà làm cách mạng thì chỉ có bán nước !". 
Thảo nào thiên hạ đồn rùm beng là Nguyễn Minh Triết đã dùng bằng tú tài giả "made in Chợ Lớn" để ghi tên học ĐHKH Sài Gòn, thành ra trong 3 năm trời 'ngài" không qua nổi chứng chỉ dự bị MGP ! 
K/C
Quý vị có thể vào mạng www.youtube.com/v/fJtl4lApWIU (copy rồi paste vào hàng URL của Firefox, là hàng bắt đầu bằng http://) để có thể chính tai nghe được giọng nói của Chủ tịch nước CHXHCNVN, phát biểu một cách rất là bừa bãi khi viếng thăm nước Cu Ba vào ngày 28/09/2009 : "Có người ví von, Việt Nam Cu Ba, như là trời đất sinh ra, một anh ở phía Đông, một anh ở phía Tây, chúng ta thay nhau canh giữ hoà bình cho thế giới. Cu Ba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cu Ba nghỉ" ... (tiếng vỗ tay vang dội đất trời).

Chủ tịch Triết ơi, làm ơn chỉ cho quý độc giả biết ai là người đã ví von : "Việt Nam Cu Ba, như là trời đất sinh ra, một anh ở phía Đông, một anh ở phía Tây" như thế này ? ? ? Không biết ông có bị lãng trí, chứ có ai đâu khùng khùng mà ví von như thế, hay là chính ông đã ví von ? Không biết ông có hiểu ông nói gì không ? Việt Nam và Cu Ba, trời đất sinh ra, còn các quốc gia khác ai sinh ra vậy hả ông ? Một anh ở phía Đông, một anh ở phía Tây, là ở phía Đông của cái gì mới được, còn Tây thì Tây của cái gì mới được, ông nói khơi khơi kiểu đó người ta biết ông nói cái gì. Thí dụ như phía Đông của Việt Nam là Hoàng Sa, chẳng hạn.

Thiệt tình, khi nghe ông Triết nói : "Chúng ta thay nhau canh giữ hoà bình cho thế giới", chúng tôi mắc cỡ vô cùng. Việt Nam mất biển, mất đảo Hoàng Sa, Trường Sa, rồi mất luôn Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Bãi Tục Lãm ... vào tay của Tàu, Chủ tịch Triết có làm gì được không mà đòi gìn giữ hoà bình cho thế giới ?

Vừa đây thôi, 17 ghe đánh cá của Việt Nam ta với 200 ngư dân vào trú bão tại Hoàng Sa, lúc trở ra bị đánh đập, cướp bóc rất dã man bởi tàu chiến và lính hải quân của Tàu, Chủ tịch Triết có làm gì được không mà đòi gìn giữ hoà bình cho thế giới ?

Rồi còn anh chàng Cu Ba kia, dân đói nghèo thê thảm, nhớ hôm nào Tổng bí thư Nông Đức Mạnh tặng cho 3000 tấn gạo. Cu Ba lo cái đói của dân mình còn không nổi, nói gì đến gìn giữ hoà bình cho thế giới. Thử hỏi, giữa phát ngôn bừa bãi và lộng ngôn, không biết Chủ tịch Triết muốn nhận cái nào ? ? ?
 
Nếu không dùng được link trên, 
chỉ cần chép link nầy và để vào hàng "địa chỉ" (URL)
www.youtube.com/v/fJtl4lApWIU
Chủ tịch Triết ơi, ông học đóng kịch hài hồi nào vậy ? Có lẽ nghệ sĩ Vân Sơn, Hoài Linh, hay Quang Minh, Hồng Đào chắc còn thua ông xa lắm. Cái gì mà : "Cu Ba thức thì Việt Nam ngủ, Việt Nam gác thì Cu Ba nghỉ" ! Ở đây ông dùng âm "gác" rồi dùng đến âm "cu" làm người đọc có thể hiểu lầm đến cái thú tiêu khiển của các cụ chơi chim, và cái nghề "gác cu" cũng là một nghề kiếm sống ở Việt Nam (Ở đời có 4 cái ngu : Làm mai, gánh nợ, gác cu, cầm chầu).

Nè ông Triết, lời thật mất lòng, ông đừng buồn, ông phải vui mới đúng, vì xét ra, ông còn hơn một khối người, khối người này được xem giống như những con chó hùa, chẳng cần biết có hiểu ông nói gì không, cũng đã sủa lên (vỗ tay) vang dội trời đất khi ông vừa nói xong.

Chủ tịch nước mà như thế này, thiệt khổ cho dân tôi !
 
Trần Việt 21/10/2009

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét