22/8/11

DÃ THÚ CÔNG AN VIỆT CỘNG

DÃ THÚ CÔNG AN VIỆT CỘNG ĐÁNH
NGƯỜI VIỆT NAM BIỂU TÌNH CHỐNG TÀU CỘNG

Bài do Tu Gia Pham gửi tới. Cảm ơn anh Tu Gia Pham

Figure 1
1) Một dã thú việt cộng, công an chìm, đang bóp cổ một người Việt nam biểu tình
và vác đi như vác một con vật đang dãy dụa vì ngạt thở, sau nhà thờ Đức Bà Sàigòn .

Figure 2
2) Bốn dã thú công an việt cộng, nắm giữ chân tay một người Việt nam biểu tình nằm ngửa dưới đất
để hứng những cú chân mang dép đạp thẳng vào mặt. Hình chụp bên cạnh một chiếc xe bus ở Hà Nội.


Figure 3
3) Bốn dã thú công an việt cộng, xách chân tay một người việt nam biểu tình bên đường rầy xe lửa.

***
Hoàng Thanh Trúc (danlambao) -

Bạn thân tôi cũng là khách hàng của tôi, một doanh nhân người Nhật gần chục năm qua lại làm ăn có văn phòng đại diện ở Việt Nam, sau một hồi coi ba tấm ảnh trên
laptop đã nói như sau: "Những cái đạp sống sượng của bọn công an cộng sản vào người Việt nam không hề thù hằn với chúng nó, đang bị khóa chặt tay chân, tuồng chỉ có ở súc vật hay loại người hạ đẳng trong giáo dục mới hành xử như thế -- Tôi không biết người dân Việt nam quan niệm ra sao – Nhưng tôi biết chắc cộng đồng thế giới (trừ Trung Quốc) sẽ cùng nhận xét như tôi: Những cái đạp ấy đang “ĐẠP THẲNG VÀO MẶT BỌN CẦM QUYỀN VIỆT CỘNG ” chứ không ai khác !!!..."

Tôi hỏi : Anh nghĩ sao ?

Suy tư khá lâu trước 3 tấm ảnh, bất giác anh hỏi ngược lại tôi: Bóng đá nước Anh có giải đấu gì nổi tiếng ấy nhỉ ?

Tôi chưng hửng: giải “ngoại hạng” ?!.

Búng ngón tay cái chóc, chỉ vào hình ảnh anh nói: Chính xác, rất chính xác, đích thực là Premier unscrupulous (vô liêm sỉ ngoại hạng). Bởi tôi có đọc tin tức trên tờ Asahi ShimBun, lý do của những người VN biểu tình này là phản đối Trung Quốc gây hấn trên vùng biển VN, một lý do đơn thuần của lòng yêu nước, nhân viên công lực không hướng dẫn đến những quảng trường công cộng để người dân tỏ bày chính kiến của mình như thông lệ tập quán của các nước tự do dân chủ, đã là thiếu trách nhiệm lại ngăn chặn bắt bớ không đúng luật là vô liêm sỉ, xử dụng bạo lực mất nhân tính như thế này là “ngoại hạng” của vô liêm sỉ rồi, không còn từ ngữ nào thích hợp hơn, nếu là tại quê hương tôi lập tức nó sẽ trở thành “big problems” (sự việc lớn) về nhân quyền đủ để thủ tướng và nội các phải cúi đầu xin lỗi nhân dân về lau nhà cho vợ.-

Tuy nhiên, anh cười ý nhị nhìn tôi nói tiếp: Bạn có thấy điều gì theo sau những tấm ảnh ấy? rất quan trọng mà không biết nhà cầm quyền Việt Nam có lường được hết không ? Những hình ảnh này tôi nghĩ giờ đây thông qua internet nó đã lan tỏa toàn cầu và nhiều người đã thấy những nhân viên an ninh VN đang thừa hành “Công Vụ” rất đáng phẫn nộ, tất nhiên phải có lệnh từ nhà cầm quyền – Đàn áp thô bạo nhân dân mình đang bày tỏ lòng yêu nước được chứng minh trên các biểu ngữ và quốc kỳ, nó làm cho chỉ số nhân cách của tập đoàn nhân sự cầm quyền VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét