22/1/12

NHỮNG ĐẢNG VIÊN CSVN BỊ CHÔN SỐNG TRONG ĐỊA-ĐẠO-THAM-Ô-THAM-NHŨNG!!!!


Thuỷ-Triều

ĐỊA-ĐẠO là đường hầm bí mật được đào ngầm sâu dưới mặt đất. Những đảng viên CSVN đã nổi tiếng thành công với những hệ thống địa đạo võ trang trong chiến tranh ở nửa cuối thế kỷ 20, nhưng thật là mỉa mai khi những đảng viên CSVN sẽ bị chôn sống trong ĐỊA-ĐẠO-THAM-Ô-THAM-NHŨNG do chính mình tạo ra và bịt kín tất cả các lối thoát thân trong những thập niên đầu thế kỷ 21!!!!

Theo định nghĩa của Từ Điển Tiếng Việt, THAM-Ô là lợi dụng quyền hạn hoặc chức trách để ăn cắp công quỹ, làm thất thoát tài sản quốc gia. THAM NHŨNG là lợi dụng quyền hành để nhũng nhiễu người dân và chiếm đoạt tài sản của người dân.

Tại sao gọi là ĐỊA-ĐẠO-THAM-Ô-THAM-NHŨNG?
Vì tính cách phải giữ bí mật không thể công khai của hành vi tham ô tham nhũng, và sự quan hệ chằng chịt bảo vệ lẫn nhau của những kẻ đã có liên kết với nhau trong các vụ tham ô tham nhũng. Phải dùng hình ảnh cụ thể của một hệ thống Địa-Đạo để diễn tả chính xác thảm trạng tham ô tham nhũng do những người đảng viên CSVN đã gây ra ở nước CHXHCNVN trong suốt hơn 30 năm qua. Địa Đạo không phải có từ thiên nhiên, Địa-Đạo là do nhiều người đào xới mặt đất tạo ra. Một cách tương tự, Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng là sự tham ô tham nhũng có hệ thống do những người đảng viên CSVN tạo ra ngay sau khi nước Việt Nam chấm dứt chiến tranh và những người đảng viên CSVN các cấp ở cả nước Việt Nam có cơ hội tiếp cận các nguồn tài sản quốc gia và những gia tài to lớn của tư nhân tư bản để lại ở miền Nam Việt Nam. Có phải những người đảng viên CSVN các cấp đã bắt đầu dấy lên lòng tham lam ham muốn của cải tiền bạc cho riêng mình kể từ lúc có quyền KIỂM KÊ TÀI SẢN QUỐC GIA VÀ TÀI SẢN TƯ NHÂN TƯ BẢN MIỀN NAM VIỆT NAM? Và kể từ ngày đó, những người đảng viên CSVN các cấp đã bắt đầu cùng nhau thiết lập một hệ thống Địa-Đạo để tham ô và tham nhũng ở cả nước Việt Nam cho tới hôm nay.

Vì là Địa-Đạo nên phải bí mật ngầm sâu dưới đất. Vì là tham ô tham nhũng có hệ thống nên phải bưng bít và kiểm soát thông tin không cho người dân Việt Nam hiểu biết rõ ràng thảm trạng những đảng viên CSVN đã đang Tham-Ô Công-Quỹ làm thất thoát Tài-Sản Quốc-Gia trong hơn 30 năm nay ở mức độ rất trầm trọng. Khi đã chính thức gia nhập Tổ Chức Mậu Dịch Quốc Tế, nước CHXHCNVN bắt buộc phải tiến tới tình trạng minh bạch của một nền kinh tế thị trường và một guồng máy cầm quyền trong sạch, cho nên lần đầu tiên nước CHXHCNVN của những đảng viên CSVN cho công khai bản báo cáo "Kiểm Toán Nhà Nước đã công bố kết quả kiểm toán năm 2006 với niên độ ngân sách năm 2005: 7.622,5 tỉ đồng thu chi sai nguyên tắc phải xử lý, trong đó có 1.339,5 tỉ đồng là tiền Nhà Nước bỏ ra và đã mất đi!"

Với tội danh “quản lý kinh tế sai lạc, làm thất thoát tài sản nhà nước”, người Việt Kiều Nguyễn Đình Hoan của vụ án Trường Quốc Tế Hà Nội hợp doanh với Trung Tâm Giáo Dục Nhà Nước Việt Nam đã bị bắt bỏ tù 14 tháng tại Hà Nội. Thế còn những người đảng viên CSVN đã làm thất thoát tài sản quốc gia hàng tỷ đồng mỗi năm kể từ năm 1976 cho tới nay thì đã bị xử lý ra sao??

Bà Dương Thu Hương, nguyên Phó Chủ Nhiệm Ủy Ban Kinh Tế và Ngân Sách của Quốc Hội CSVN đã nói rõ hơn về bản chất Nuôi-Dưỡng-Tham- Ô-Tham-Nhũng của những người lãnh đạo đảng CSVN như sau, "Trong báo cáo thấy nổi lên con số thất thoát trong lĩnh vực chi tiêu hành chính còn lớn hơn cả số ngân sách bị vi phạm trong chi đầu tư phát triển. Chúng ta cứ hô hào kiểm soát tài chính, nhưng cứ đem tiền của dân, đem ngân sách nhà nước ra nuôi bộ máy như thế thì cũng chính là hợp thức hóa... sự lãng phí. (nói một cách chính xác là tham-ô công quỹ).

Những khiếu kiện về Tham-Nhũng-Ruộng-Đất của người dân đã đang xảy ra trong cả nước Việt Nam trong một thời gian quá nhiều năm không được giải quyết thoả đáng. Vụ tham nhũng đất đai ở Đồ Sơn được chính những người lãnh đạo đảng CSVN coi như là một vụ trọng án, thế nhưng họ cũng chẳng muốn giải quyết cho ra lẽ. Còn vụ PMU 18 đã rõ ràng là một vụ án tham ô tham nhũng trầm trọng, thế mà được xử như một vụ cờ bạc và một vụ chạy án, đưa hối lộ, nhưng một cách rất khôi hài vụng về là không có người nhận hối lộ.

Mọi người dân Việt Nam đều thất vọng, chán ghét, và không còn tin vào những người lãnh đạo đảng CSVN nữa; bởi vì người dân đã thấy rõ là những người đảng viên CSVN “chỉ chống tham ô tham nhũng một cách giả vờ và có đầy chất hài hước”. Hơn nữa, mọi người dân Việt Nam đã nghe và chờ đợi kết quả của công việc những người đảng viên CSVN phải kê khai tài sản, nhưng chờ đến hôm nay vẫn chưa thấy có một đảng viên nào kê khai tài sản tích luỹ hiện hữu. Có lẽ, những người đảng viên CSVN ở trong cả nước vẫn còn chờ đến ngày chính tay người dân Việt Nam phải đứng ra kê khai tất cả tài sản tích luỹ hiện hữu của họ một cách dứt khoát minh bạch trước bàn dân thiên hạ khắp nơi!! 

Hơn 30 năm trước chính những người đảng viên CSVN đã kiểm kê tài sản tư nhân tư bản của người dân Việt Nam. Đa số người dân Việt Nam lúc đó đã có những gì? Đồng thời những người đảng viên CSVN lúc đó đã có những gì? Bây giờ, nếu kiểm kê tài sản tích luỹ hiện hữu của những ngườì đảng viên CSVN, họ có những gì? Đồng thời đa số người dân Việt Nam hiện có những gì? Hãy nhận xét một cách khách quan, chúng ta thấy rõ những người đảng viên CSVN hiện nay rất sợ phải bị kiểm kê tài sản tích luỹ hiện hữu của họ. Đây là nguyên do chính đã khiến cho tất cả đảng viên CSVN đã đem cất kỹ các mẫu kê khai trong tủ khoá, và giả bộ đã quên một cách hài hước như không có gì xảy ra.

Nói riêng về khía cạnh đóng thuế ở nước CHXHCNVN, trong một vụ án Việt Kiều Nguyễn Gia Thiều quốc tịch Pháp có doanh nghiệp buôn bán điện thoại di động Nokia và Samsung ở Việt Nam. Vào năm 2003, ông Nguyễn Gia Thiều đã bị kết tội trốn thuế và bị án 20 năm tù. Thế còn những người đảng viên CSVN đã không chịu kê khai tài sản để được đánh thuế bất động sản và thuế thu nhập cá nhân thì phải xử lý ra sao??

Trong hơn 30 năm nay, những người lãnh đạo đảng CSVN đã đang áp dụng biện pháp tuyệt đối BƯNG BÍT và KIỂM SOÁT THÔNG TIN như là một quốc sách, đến khi ông TS. Lê Đăng Doanh đã phát biểu, "Tôi cho rằng việc công khai kết quả kiểm toán là rất đáng hoan nghênh. Điều đó chứng tỏ chúng ta đang tiến dần tới nền kinh tế công khai minh bạch hơn. Kết quả kiểm toán lần này cho thấy tình hình vi phạm tài chính, ngân sách ở các đơn vị được kiểm toán không thuyên giảm so với lần trước, thậm chí còn rộng khắp, trầm trọng hơn...” và ông TS. Trần Đình Thiên, Phó Viện Trưởng Viện Kinh Tế VN cho chúng ta biết"Kết quả kiểm toán vừa công bố tuy rất nhiều con số "giật mình" nhưng theo tôi vẫn là chuyện đáng mừng. Bởi ít ra sự đáng giật mình đã được công khai. Đây là một bước tiến đáng mừng trong quản trị quốc gia...” chúng ta có thể khẳng định rằng kết quả kiểm toán cho thấy có thất thoát ngân sách và tài sản quốc gia xảy ra hàng năm trong thời gian hơn 30 năm nay và điều này còn có ý nghĩa xác thực là những người đảng viên CSVN đã đang tham ô tham nhũng rất kinh khủng. Nhưng công cuộc kiểm toán để “chứng tỏ chúng ta, những người đảng viên CSVN, đang tiến dần tới nền kinh tế công khai minh bạch hơn”, và những người đảng viên CSVN đã làm thất thoát ngân sách làm mất tài sản quốc gia thì cứ tự nhiên mạnh dạn tiếp tục tham ô tham nhũng như đã từng làm như vậy trong suốt hơn 30 năm nay.

Để bảo vệ an toàn cho hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng, một trong những người lãnh đạo đảng CSVN là Nguyễn Tấn Dũng đã có Chỉ Thị 37/CP (tháng 11.2006) với nội dung “kiên quyết không để tư nhân hoá báo chí dưới mọi hình thức”, vì tư nhân hoá báo chí là sẽ có tự do ngôn luận và sẽ có người can đảm chỉ ra cái Địa-Đạo cho người dân Việt Nam tham quan và như vậy người dân Việt Nam sẽ tìm thấy tất cả những người đảng viên CSVN tham ô tham nhũng đang ẩn núp trú thân trong Địa-Đạo. Còn Quyết Định 77/2007/QĐ-TTg (tháng 5.2007) về quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các tổ chức công quyền, báo chí quốc doanh của những người CSVN, với những quy định có ý nghĩa khẳng định quyết tâm của đảng CSVN tiếp tục duy trì hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng của những người đảng viên CSVN ở nguyên trạng trong đường hầm bí mật. 

Với Chỉ Thị 37/CP và Quyết Định 77/2007/QĐ-TTg, Nguyễn Tấn Dũng đã đóng chặt những cánh cửa các lối thoát thân của những người đảng viên CSVN tham ô tham nhũng, vì đã vô tình khiến cho họ có cái ảo giác an toàn ở trong hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng như bấy lâu nay.

Những người đảng viên CSVN đã hiểu lầm một cách rất tai hại cho chính bản thân của họ khi nghĩ rằng sự bưng bít thông tin, kiểm soát hạn chế tự do báo chí, cấm đoán sự tham gia thực sự của người dân Việt Nam trong việc giám sát quyền hành của người CSVN cầm quyền là để bảo vệ cho họ. Trong khi thực tế lại không phải như họ mong muốn. Bởi vì sư bưng bít và kiểm soát thông tin không để cho người dân Việt Nam biết được thảm trạng tham ô tham nhũng đã đang xảy ra quá mức trầm trọng ở cả nước Việt Nam cũng giống như những người đảng viên CSVN phải đang ẩn nấp trú thân trong một địa đạo không có một lối thoát thân!!!! Những người lãnh đạo đảng CSVN đang lúng túng bối rối loay hoay xoay trở chống tham ô tham nhũng đã qua mấy kỳ đại hội đảng mà không xong, bởi vì chính người chống tham ô tham nhũng lại là người đã đang tham ô tham nhũng trong guồng máy cầm quyền CSVN. 

Một cách rất rõ ràng là những người lãnh đạo đảng CSVN đã rất sợ sệt để cho người dân Việt Nam tham gia chống tham ô tham nhũng ở Việt Nam. Họ rất sợ có ai đó phát động nên một phong trào quần chúng có người dân Việt Nam thực sự tham gia chống tham ô tham nhũng ở nước CHXHCNVN !!!! Tuy nhiên, sự phẩn nộ chính trị của người dân Việt Nam sẽ như một cơn địa chấn dữ dội làm sụp đất của Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng khiến chôn sống cả đảng CSVN trong một tương lai rất gần.

Lịch sử của các quốc gia trên thế giới đã cho thấy rằng không có một chính phủ nào đã tham ô tham nhũng mà được tồn tại, vì trước sau gì chính phủ tham ô tham nhũng đó cũng bị người dân của nước đó lật đổ bằng sức mạnh của người dân và thay thế bằng một chính phủ tốt hơn. Riêng ở nước CHXHCNVN do đảng CSVN độc quyền độc tài cai trị, kềm kẹp đàn áp, bưng bít kiểm soát thông tin, không cho phép người dân Việt Nam tham gia công cuộc chống tham ô tham nhũng, nên chính phủ của đảng CSVN còn gắng gượng tồn tại trong nỗi lo sợ. 

Tham-Ô-Tham-Nhũng chẳng những là quốc nạn của nước CHXHCNVN, mà còn là một căn bệnh ung thư phải chết của đảng CSVN. Nhận xét một cách khách quan, hiện nay toàn bộ đảng CSVN đang lúng túng bối rối ở trong hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng-Không-Lối-Thoát-Thân, nếu từ trong nội bộ đảng CSVN từ trên xuống dưới đều tích cực chống tham ô tham nhũng thì chính tay những người đảng viên CSVN sẽ làm tan rã toàn bộ đảng CSVN. Còn nếu những người đảng viên CSVN cố ý trây lì giữ nguyên hiện trạng không chống tham ô tham nhũng, hoặc cố tình đóng tuồng hài kịch chống giả vờ để mị dân và lại tiếp tục tham ô tham nhũng nhiều thêm trong giai đoạn hậu-WTO sắp tới đây, thì chắc chắn đã tới lúc người dân Việt Nam không còn chịu đựng được nữa. Những cơn thịnh nộ chính trị của người dân Việt Nam sẽ diễn ra những cảnh tượng “máu đổ đầu rơi” như Nguyễn Minh Triết đã tiên đoán một cách lo sợ, khi trả lời một câu hỏi của ai đó trong dịp ở nước Tân Tây Lan, Úc Châu vừa qua.

Mọi người đều biết rằng Địa-Đạo Củ-Chi đã được xây dựng nên trong 15 năm, nhưng không phải chỉ có những người đảng viên CSVN làm nên, mà còn có một số rất đông người DÂN CÔNG già trẻ nam nữ ở nông thôn trước đây đã bị bắt buộc đi làm công tác lao động đào con đường hầm này liên tục trong rất nhiều ngày, nhiều năm. Mồ hôi, nước mắt, và mạng sống của biết bao nhiêu người dân công đã góp phần tạo ra niềm kiêu hãnh của những người đảng viên CSVN hôm nay với Địa-Đạo Củ-Chi. Những người đảng viên CSVN đã sử dụng Địa-Đạo Củ-Chi để chống lại kẻ thù của họ trong thời gian chiến tranh. Hiện nay họ dùng Địa-Đạo Củ-Chi như một điểm du lịch để gợi tính tò mò hiếu kỳ của những du khách các nơi đến tham quan một di tích lịch sử.

Ngược lại, Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng đã được xây dựng nên trong hơn 30 năm nay do chính tay những người đảng viên CSVN làm nên, tuyệt nhiên đã không có một người dân công nào góp sức cho họ. Toàn thể đảng viên CSVN từ trung ương cho tới địa phương đều tuyệt đối giữ bí mật hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng. Những người lãnh đạo đảng CSVN đã có chủ trương, có chỉ thị, có quyết định rằng phải bưng bít kiểm soát thông tin không để cho người dân Việt Nam biết rõ tình hình của hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng của đảng CSVN ra sao. 

Khi những người lãnh đạo đảng CSVN đã xác nhận “Tham Ô Tham Nhũng Là Quốc Nạn Của Nước Việt Nam” thì lẽ đương nhiên họ đã khẳng định rõ rằng họ đã đang sử dụng hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng được giữ kín các lối ra vào để chống lại đất nước Việt Nam và người dân Việt Nam!!!!

Tóm lại, những người CSVN đã tạo ra và đang củng cố hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng-Không-Lối-Thoát-Thân ở trong nước CHXHCNVN hiện nay, và nó cũng chính là một nơi để cho đảng CSVN bị chôn sống mà đền tội với người dân Việt Nam. Rồi sẽ có một ngày trong tương lai, chính tay người dân Việt Nam sẽ đem toàn bộ hệ thống Địa-Đạo-Tham-Ô-Tham-Nhũng của những người đảng viên CSVN ra trưng bày triển lãm cho tất cả mọi người trên khắp thế gian này xem như là nỗi vui mừng của cả dân tộc Việt Nam đã chiến thắng được cả một tập đoàn cộng sản quá độ tham quyền tham tàn tham lam tham ô tham nhũng hại-nước-hại-dân./.

Thuỷ-Triều

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét