12/2/12

ĐẢNG CƯỚP NẮM QUYỀN TRỊ DÂN




Sao cái mặt thằng quan nào (nhất là mấy thằng công an) trông cũng như nhau thế nhỉ: mập như mặt heo, ác như mặt quỉ. Chúng nó ăn gì thế? Nhớ hồi 75 chúng vào thành phố toàn một lũ ốm đói, trên răng dưới lựu đạn, bây giờ thằng nào cũng như thằng nào: nhà cao cửa rộng, con học bên Tây bên Mỹ, gái gú nhậu nhẹt, giải trí cờ bạc tính tiền tỷ,…Người ta đổ mồ hôi nước mắt làm nên của cải, chúng nó kiếm chuyện “qui hoạch” rồi cưỡng chiếm. Kệ mẹ con nhà dân với nền giáo dục què quặt, không giống cái đất nước nào trên thế giới, nhà thương 3,4 người một giường, hành lang chật như nêm, hôi hám,…Đổ Mười tụi nó.

Phương says:
Mặt giống ma cô quá. Sao tướng tá bây giờ mặt chẳng ai sáng sũa và có phong độ. Hay đúng với câu “tướng tự tâm sinh”, tâm chẳng lành nên mặt mũi như quỹ dữ.

Chỉ tội cho người nghèo, họ luôn luôn là kẽ có tội! .
"Họ có tội, là vì họ nghèo và để cho tụi có quyền có lực cướp" ! . Lý do đơn giản và luôn luôn đúng ỏ VN là vậy .
Sống trong một xã hội mà Mafia được "hợp pháp hóa" để lãnh đạo đất nước và HIẾN PHÁP lại là công cụ để "bảo kê" cho kẽ CƯỚP và BÁN NƯỚC, thì dân đen, kẽ bị trị, phải luôn luôn là đối tượng của tội phạm thôi!.
Sự giải quyết của vấn đề Tiên Lãng vừa qua tôi tin là không làm ai ngạc nhiên cả, chuyện đương nhiên phải xãy ra như thế thôi, một trong muôn ngàn chuyện đã xãy ra tại Viêt Nam . Lú hy vọng tất cả chúng ta đều thấy rõ, vì:
ĐẢNG CSVN GIỜ LÀ ĐẢNG CƯỚP, chuyện rõ như ban ngày!. Đã không là kẽ cướp, là thành viên của kẽ cướp, các bạn đang trông đọi gì nơi kẽ cướp nhỉ?. Lòng vị tha, đạo đức, sự đối xữ có văn hóa từ bọn chúng?. Mong các bạn tự ngẩm!.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét