1/2/12

Lời kêu gọi tẩy chay tài chính

Kính thưa đồng bào,
Qua những lần kêu gọi trước đây được sự hưởng ứng của đại đa số đồng bào thu hoạch được kết quả khả quan trong quá trình lộ rõ bộ mặt bất tài điều hành nền kinh tế này gây thêm nợ cho chúng ta và con cháu nội ngoại sau này.
Những lời kêu gọi được đáp ứng và thành công là:
1. Tẩy chay TTCK (xuống còn 370, thấp nhất trong 8 năm mà 3 Dũng không thể nào gỡ được, Bloomberg nói thế và chỉ chờ sụp đổ)
2.Tẩy chay BĐS (nhà căn hộ và đất nền xuống còn 4.5 triệu/m2 ở Phú Mỹ (Quảng Ngãi) và bây giờ chỉ mới 3 tháng vào suy thoái, 7 năm suy thoái sẽ giảm giá sâu hơn nữa nếu không sụp đổ)
3. Kêu gọi rút tiền tiết kiệm mua vàng và usd, thành công vượt bực và thanh khoản NH thấp nhất, từ đó ĐCS phải chửa cháy bằng cách vội vã sát nhập 3 NH, nợ vẫn còn đó để người mua cp gánh nợ cho bọn chúng, vẫn còn nhiều NH đang hấp hối, chỉ cần một cú đẩy cuối cùng là lật)
4. Kêu gọi bán đổ bán tháo Tập đoàn và TCTY khiến 3 Dũng phải bị áp lực cổ phần hóa rất nhiều những bầu sửa tham nhũng của bọn cánh hẫu, chúng vẫn còn giữ lại nhiều bầu sủa tham nhũng lớn như dầu khí, điện lực, Than và khoán sản, lương thực, dệt may v.v..)
5. Kêu gọi cắt đầu tư công vì nợ quốc gia quá nhiều, Xi măng Đồng bành và hàng chục cty Sông Đà khác. Vịnh Vân Phong đình chỉ và những món tiền lót tay cho những dự án ở Vân Phong bắt đầu gây tranh cải và đấu đá nội bộ của ĐCS miền Trung và 3 Dũng.
———————————————————–
Động thái tẩy chay mới này sẽ đem lại kết quả sụp đổ kinh tế CS vì chúng ngoan cố, không làm theo lòng dân.
Những cách tẩy chay tài chánh sau đây:
1. Không trả nợ định kỳ cho nhà băng, thách thức họ phát mãi (họ khôngthể phát mãi hằng ngàn doanh nghiệp mang nợ được và khi trả tiền định kỳ, nhà băng vẫn được NHNN sát nhập và họ sẽ bỏ túi những món tiền định kỳ hàng ngàn tỉ vnd này), nếu doanh nghiệp không trả được nợ vay thì NHNN sẽ xóa nợ, họ phải làm thế vì sợ hỗn loạn tài chánh. Khi NV ngân hàng điện thoại hay gặp doanh nghiệp đòi tiền, cứ than vãn là không có tiền trả định kỳ, muốn phát mãi cái gì thì cứ tự nhiên.
2. Không đóng tiền điện, nại lý do không đủ tiền đi chợ, đóng học phí cho con v.v…
3. Ngưng đóng bất kỳ loại thuế nào, tiền sử dụng đất, trước bạ v.v..nại lý do không có tiền, kinh tế khó khăn.
4. Chấm dứt giao dịch với Doanh Nghiệp Nhà Nước, chuyển qua giao dịch tư nhân.
Những cú đấm tẩy chay này có thể đẩy DCS vào vực thẩm tài chính. Họ đã ngoan cố giữ lại Tập đoàn và TCTY hiện đang mang nợ 100 tỉ usd và mỗi năm giữ lại trong tay DCS sẽ tham nhũng và nợ thêm 30 tỉ usd nữa, GDP VN chỉ có 100 tỉ usd/năm
TTCK sẽ dẹp tiệm, BĐS sẽ rẻ bèo cho tất cả đồng bào chúng ta, nhà băng sẽ không hớn hở sát nhập nữa đâu vì những món nợ xấu hàng trăm tỉ usd sẽ bắt người dân mang nợ mà đóng (CP Hậu CS sẽ có thể không vui mà chấp chánh trong tình trạng nợ nần lớn như thế).
Tất cả tập đoàn, DNNN sẽ bị giải thể ngay khi CP Hậu CS chấp chánh.
Hãy hưởng ứng lời kêu gọi này, quý vị sẽ không bị tù tội nhưng sẽ được thoát khỏi gông cùm của bọn cai trị và đô hộ này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét