1/2/12

NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI?

NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI?



Nhân dân có điều được cả xe ủi thế này đến phá nhà không hả Thoại? (Ảnh lần đầu công bố)

__________________________________________________

Nhiều báo hôm nay tập trung phản ánh và phẫn nộ về lời khẳng định dối trá của Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng  trong việc nói nhân dân đã phá nhà hai anh em Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý. Đặc biệt, bạn đọc đã gửi nhiều ý kiến của mình mắng chửi, gửi thái độ bất bình, bày tỏ sự căm phẫn trước lời nói dối khốn nạn nhất về nhân cách của Đỗ Trung Thoại.

Vì sao Đỗ Trung Thoại lại thay mặt cho những kẻ sai phạm lu loa lên như vậy?

Chúng nó đã bắt đầy run sợ trước làn sóng căm phẫn của nhân dân về hành vi cưỡng chế sai trái.

Chúng nó đã nhìn thấy cả Thủ tướng, cả các Bộ trưởng, các chuyên gia, báo chí, nhân sĩ trí thức nhất mực đã, đang và dần dần nhận ra bản chất sai phạm, dần dần nhận ra chân dung của bọn cường hào mới, xuất hiện lộ liễu, trắng trợn, bỉ ổi từ xã, huyện và nay đã bò đến ủy ban Thành phố. Chúng nó sợ nên chúng nó tìm mọi cách gào thét bao biện. Nhưng càng gào thét bao biện càng lộ ra nhiều vấn đề, thậm chí tội ác.

Đỗ Trung Thoai, hãy nhìn vào bức ảnh trên: Thực hiện hành vi phá nhà anh Đoàn Văn Quý và anh Đoàn Văn Vươn bằng xe ủi lớn? Nhân dân à? Hay ai?

Câm mồm đi.


Nếu cứ nói như thế, đừng xướng cái chức danh Phó chủ tịch ủy ban Thành phố ra với thiên hạ. Vẫn biết trong hàng ngũ cán bộ, đảng viên còn không ít những kẻ dối trá và hư hỏng, hoặc như nhận định của Tổng Bí thư với cụm từ “ suy giảm lòng tin, suy giảm đạo đức cách mạng…”…nhưng với Đỗ Trung Thoại, không còn từ nào bẩn thỉu nhất gán cho anh ta, gọi loại cán bộ đảng viên lãnh đạo như anh ta. Không có từ nào hết.

Vừa huênh hoang phê bình báo chí nói sai, vừa nhận định báo chí ít viết về sai phạm của người chống người cưỡng chế, lại hạ mình lè lưỡi đề nghị báo chi dừng đưa tin về vụ cưỡng chế này?

Dư luận, báo chí, nhân dân, các cơ quan quản lý Nhà nước đứng hẳn về quyền lợi chính đáng của nhân dân, phê phán chính quyền sai phạm, chà đạp luật pháp trong vụ cưỡng chế này, điều đó quá dễ hiểu vì không ai lại vỗ tay cho  chính quyền đã sai phạm.

Dừng đưa tin a? Dừng đưa tin để chúng nó tiếp tục dối trá a?

Rồi sẽ có thêm Thoai nào nữa không?

Đừng ai ngu nữa nhé, xuất hiện thêm một Thoại trong nhóm cường hào này là quá đủ rồi.

Đôi khi mình nghĩ, dùng chữ không kịp, muốn dùng nắm đấm lao thẳng vào mặt anh ta.

Đấm thẳng vào cái miệng leo lẻo, dối trá, đĩ điếm, cái miệng thối mùi của một kẻ được coi là đại diện chính quyền thành phố.

Xe ủi đang rùng rùng vào để san phẳng tài sản của dân dù không cần biết có thuộc diện cưỡng chết hay không (Ảnh lần đầu công bố)

______________

Đỗ Trung Thoại đọc thử một số ý kiến bạn đọc trên báo NGƯỜI LAO ĐỘNG:

17/01/2012 23:50

Ông Thoại trả lời như thế là chưa thoả đáng, không công bằng với dân, với dư luận…

  • Thanh Tâm

18/01/2012 00:13

Sự việc đúng, sai tôi tin rồi đây sẽ phơi bày ra ánh sáng, nhưng việc ra lịnh cưỡng chế đuổi cả gia đình ông Vươn ra ngoài trong những ngày cận tết là một việc làm không nhân đạo! Ông bà xưa có câu: “Đừng lấy vãi thưa che mắt thánh”, người dân có phá nhà ông Vươn hay không rồi đây sẽ rõ.

  • Nguyễn Hoàng Hải

18/01/2012 00:32

Tôi hồi hộp chờ các kết quả kiểm tra của Trung ương. Nếu sau này kết luận không chỉ Huyện mà cả lãnh đạo TP Hải Phòng cũng cơ bản không nắm được pháp luật trong vụ này, theo tôi những người này nên chủ động xin rút lui khỏi các trách nhiệm hiện tại trước khi bị cách chức.

  • Phạm Khắc Tiến

18/01/2012 00:35

Chính ông Đặng Hùng Võ đã nói vậy mà vị phó chủ tịch Hải Phòng vẫn cứ khăng khăng là mình đúng thì thật khó tin?! Còn chuyện phá nhà thì thành phố nói người dân phá; huyện lại “phán” là lực lượng chức năng; có nên đợi xem xã Vinh Quang nói thế nào không? Trong “ba ông” thế nào cũng có ông đúng, các bác cứ chờ xem!

  • Nguyễn Tiến

18/01/2012 00:37

“Trước nhận định của ông Thoại về việc người dân phá nhà ông Vươn, bà Vũ Thị Tuyết, Phó Ban Người cao tuổi thôn Kim, xã Vinh Quang, cho biết từ khi ông Vươn đắp đê lấn biển, nhiều hộ dân xã Vinh Quang không phải chạy nạn vì lo vỡ đê. “Người dân xã Vinh Quang chẳng có lý do gì để đập nhà ông Vươn” – bà Tuyết khẳng định”. Ông PCT UBND TP Hải Phòng – Đỗ Trung Thoại định đổ tội cho nhân dân à?

  • Nhat Minh

18/01/2012 00:38

“Làm việc túi áo, báo cáo túi quần”. Nói như ông Thoại sao nghe đơn giản quá, muốn đổ tội cho ai cũng được sao? Hai từ “nhân dân” đâu dễ để bị một người như ông xúc phạm chứ. Nếu nói dân đập phá nhà ông Vươn mà không có bằng chứng hoặc không điều tra ra được thì có lẽ ông phải bị buộc tội vu khống, ông có biết không?

  • Hoa mộc Lan

18/01/2012 01:03

Trời đất, bây giờ chúng ta ở vào thế kỷ 21 rồi, chứ đâu còn ở thế kỷ 16 hay 17 nữa mà tội lỗi quan làm rồi đổ thừa cho dân.

  • Bạn đọc thành phố Đà Nẵng

18/01/2012 01:05

Thật nực cười cho cái tư duy chẳng giống ai của lãnh đạo huyện Tiên Lãng và thành phố Hải Phòng. Các ông cứ cố đấm ăn xôi rồi xôi cũng hỏng, cuối cùng chẳng thấy ông nào nhận lỗi cả và đến bây giờ trách nhiệm đã được “chuyền” sang người dân. Những động thái mà chính quyền huyện và TP Hải Phòng thể hiện vừa qua minh chứng cho việc coi thường kỷ cương pháp luật và xem người dân chẳng ra gì. Dư luận trông chờ vào sự can thiệp và sớm có câu trả lời thỏa đáng, công bằng của cơ quan chức năng.

  • Ngượng Văn Miệng

18/01/2012 01:14

Ông Thoại mở miệng ra nói thế không thấy ngượng miệng à? Căn nhà bị phá ngay sau khi lực lượng chức năng vào cưỡng chế, ông nói dân vào phá nhà ông Vươn, thế các ông làm gì mà để người ta vào phá hoại tài sản công dân 1 cách ngang nhiên thế mà không can thiệp gì???

  • Thích Công Tâm

18/01/2012 01:19

Bạn đọc NLĐO nên in và giữ bài viết có phát ngôn của ngài PCT Hải Phòng Đỗ Trung Thoại về vụ cưỡng chế đầm tôm của ông Vươn. Khi có kết luận chính thức cuối cùng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp Trung ương về vụ việc, ta sẽ có cơ sở kết luận trách nhiệm, phẩm cách công bộc “vì dân” của vị quan này và UBND Hải Phòng.

  • Nguyễn Quang Linh

18/01/2012 01:35

Vừa mới hôm trước, ông Lê Văn Hiền đã thừa nhận có xảy ra việc cưỡng chế khu vực nằm ngoài diện tích có trong quyết định cưỡng chế. Mặc dù ngôi nhà này không nằm trong diện tích cưỡng chế thu hồi đất theo quyết định 461, nhưng do ngôi nhà này đã xảy ra vụ tấn công vào lực lượng cưỡng chế, là địa điểm xảy ra việc phạm tội nên cơ quan chức năng của huyện Tiên Lãng phải sử dụng biện pháp phá ngôi nhà. Còn bây giờ ông Đỗ Trung Thoại lại nói khác hẳn đi. Không hiểu ông ta muốn bao che cho cấp dưới hay muốn lấp liếm và mọi tội lại đổ lên người dân. Tại sao trên dưới lại tiền hậu bất nhất như vậy? Lý lẽ nào của 2 vị quan này là trung thực đây?

  • võ xuân Thạch

18/01/2012 02:14

… Cùng một sự việc mà mỗi ông quan nói mỗi khác, người dân biết tin ông nào???

  • Tư Cafe

18/01/2012 04:14

Sử dụng quân đội, cảnh sát cưỡng chế đất đai, sang bằng nhà ông Vươn. Nay vì sao các vị lại đổ cho dân?

  • Hoàng

18/01/2012 04:42

Phát biểu của ông Thoại đã mặc nhiên thừa nhận TP Hải Phòng muốn bao che cho sai trái của Huyện, chả trách nào ngay từ đầu, Chủ tịch huyện Tiên Lãng đã tự tung tự tác như vậy. Thử hỏi, nếu người dân phá nhà của ông Vươn thì lực lượng cưỡng chế hàng trăm người sao không ngăn cản? Chẳng lẽ chính quyền giương mắt làm ngơ cho mọi người vi phạm pháp luật à? Nếu là người dân phá nhà thì ai là thủ phạm cụ thể? Họ dùng dụng cụ gì mà ngôi nhà tan tành ra như vậy? Bằng tay à? PCT UB TP mà phát biểu tùy tiện như vậy thì có thể khởi tố tội vu khống dân lành được chăng?

  • Kim Cúc

18/01/2012 04:48

Rồi lại phủ bênh phủ, huyện bênh huyện …. Rồi gia đình ông Vươn lãnh đủ thôi. Các quan chức có ai sao đâu. Luật pháp không được thi hành đúng đắn thì đến bao giờ người dân mới hết khổ được? Tết là ngày linh thiêng, là ngày sum họp gia đình … mà gia đình ông Vươn chồng trong tù, vợ bơ vơ không chỗ nương thân, họ sẽ đón ông bà về đâu?

  • Lê Minh Hoàng

18/01/2012 05:12

Đây là một chiêu mới của những quan chức không “hết lòng hết sức phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân” là “gắp lửa bỏ tay người khác”, mà đó là người dân. Tôi không hiểu, với tư cách là một phó chủ tịch của TP Hải Phòng tại sao ông Thoại lại có kiểu phát ngôn thế này. Và, dù “dân” nào đó có phá nhà của ông Vươn thì chính quyền sao có thể vô can? Hình như quan chức này quên cả Luật hình sự: Tội phá hoại tài sản người khác.

  • LÊ NGỌC MẠNH

18/01/2012 05:26

TỘI NGHIỆP! CÁI GÌ CŨNG ĐỔ LÊN ĐẦU NGƯỜI DÂN. NẾU SỰ THẬT DÂN KHÔNG PHÁ NHÀ ÔNG VƯƠN THÌ ÔNG THOẠI CÓ MẤT CHỨC KHÔNG NHỈ?

  • KIỀU QUYÊN

18/01/2012 05:33

Phó Ban Người cao tuổi thôn Kim, xã Vinh Quang, cho biết từ khi ông Vươn đắp đê lấn biển, nhiều hộ dân xã Vinh Quang không phải chạy nạn vì lo vỡ đê. “Người dân xã Vinh Quang chẳng có lý do gì để đập nhà ông Vươn”. Vậy là 5 nhân 2 đã rõ 10, kính thưa ông Phó chủ tịch tỉnh. Chỉ một phát biểu thiếu kiểm chứng càng thấy ông quan liêu xa rời dân đến chừng nào. Đã qua rồi cái thời “quan bênh quan, phủ bênh phủ”. Cảm ơn báo Người Lao động đã xác minh làm rõ.

  • Vũ Quí

18/01/2012 05:40

Tôi thấy chính quyền Tiên Lãng- Hải Phòng càng nói càng sai, càng gây bức xúc cho người dân và bạn đọc cả nước. Khi Chính phủ đã chỉ đạo và các cơ quan chuyên môn cấp bộ vào cuộc thì trắng đen cũng sẽ rõ. Tốt hơn hết là những vị liên quan trong vụ này nên nhận trách nhiệm và hình thức kỷ luật sẽ nhẹ nhàng hơn, báo chí cũng đỡ tốn giấy mực.

  • lê quang thọ

18/01/2012 06:37

Hãy tin vào công quyền. Thủ tướng đã có lệnh. Lần này dân sẽ được hưởng công bằng. Anh Vươn cứ yên tâm!

  • Đỗ Xuân Thanh

18/01/2012 06:38

Người dân không có việc gì làm nên …. mang xe ủi, máy múc đến phá nhà của ông Vươn. Trong khi trước đó người dân nhận xét ông Vươn là người rất lành tính???

  • Nguyễn Lam

18/01/2012 07:07

Do người dân bất bình nên vào phá nhà ông Vươn chứ không phải chính quyền chủ trương ? Vậy lại là do “Quần chúng tự phát” Lạ thật?!! Chính quyền địa phương có trách nhiệm tìm kiếm những kẻ phá hoại này để đảm bảo an ninh cho dân.!!

  • Nam Phương

18/01/2012 07:08

Rõ ràng ngôi nhà hai tầng bị phá mà người ta bảo chòi canh, người ta cho máy xúc đến ủi thì bảo là dân phá. Tôi chứng kiến, tận mắt chứng kiến mà tỉnh lại trả lời như vậy.

  • Nguyễn Thanh Thụ

18/01/2012 07:08

Mấy anh có tin không chứ em nói thiệt 100%. Bác Thoại nhà mình còn không biết thực tế đất gia đình ông Vương chỗ nào nữa .

  • Lê Hồng Quang

18/01/2012 07:12

Ông đầy tớ của dân này bắt đầu lộ rồi đây , ông toàn đổ tội cho chủ của mình.

  • TDTT HIỆP PHÚ

18/01/2012 07:23

Chỉ tiếc là không 1 phóng viên nào chụp được 1 bức ảnh xe xúc đang ủi căn nhà để trưng ra. Lúc ấy có lẻ ông phó chủ tịch HP sẽ bảo rằng đây là xe của nhân dân… hehe

  • Người Hải Phòng

18/01/2012 07:33

Làm gì có chuyện người dân phá nhà ông Vươn. Đề nghị Bộ công an làm rã trắng đen chuyện này theo chỉ đạo của Thủ tướng.

  • Lanh

18/01/2012 07:39

Các lãnh đạo ở đây cứ đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, không ai dũng cảm đứng ra nhận cả, thật đáng buồn.

  • NÓI LÁO

18/01/2012 07:41

Phát biểu như thế mà nghe được à?

  • Quang Trần

18/01/2012 07:42

Để xảy ra chuyện rồi đá trách nhiệm phá nhà cho dân. Ông Thoại hãy dũng cảm nhận trách nhiệm vụ này đi.

  • Nguyễn Hữu Huy

18/01/2012 07:44

Phức tạp quá.

18/01/2012 07:46

Đề nghị đình chỉ công tác các quan chức liên quan. Khởi tố vụ án và tạm giam các quan chức để điều tra.

  • Trần Thanh Lâm

18/01/2012 08:15

Ông phó chủ tịch UBNN.TP-HP đổ tội cho nhân dân đập phá nhà ông Vươn là mang tội vu khống nhân dân, khi sự thật được làm rõ đề nghị  khởi tố ông này tội vu khống.

  • 8 Tàng

18/01/2012 08:35

Hãy nhớ câu LẤY DÂN LÀM GỐC!

  • ledong

18/01/2012 09:28

Vấn đề của lãnh đạo thành phố Hai Phòng không phải là đối phó với dư luận, mà phải thấy được cái sai trong hệ thống quản lý của mình nhằm rút ra bài học kinh nghiệm sâu sắc trong quản lý điều hành nhằm tránh những sai lầm về sau! Vì công luận không phải không có đủ tầm đủ tâm để thấy rõ sai lầm của chính quyền Hải Phòng! vấn đề công luận đang theo dõi sự cầu thị của chính quyền Hải Phòng!

  • Tr Khánh

18/01/2012 09:35

Lãnh đạo địa phương đã nói Chính quyền ra quyết định phá nhà người dân, bây giờ lãnh đạo thành phố lại nói người dân đi phá nhà người ta, không thể phát ngôn tuỳ tiện không bằng chứng như vậy được, điều đó chỉ nói lên cách làm việc quan liêu của lãnh đạo thôi!

  • Nguyen Khac Hau

18/01/2012 09:57

Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng: Người dân phá nhà ông Vươn. Tôi thấy ông nói như vậy là không ổn rồi? Người dân đâu có phá nhà mà phải là các đối tượng côn đồ cố ý hủy hoại Tài sản của công dân. Chính việc này ông phải chỉ đạo cơ quan Công an truy cứu chứ?

  • Võ Văn Mạnh

18/01/2012 10:30

Lấp liếm!

Vụ cưỡng chế thu hồi đất ở Hải Phòng:

Chính quyền nói dân phá nhà ông Vươn

TT – Có mặt tại cuộc giao ban báo chí của Bộ Thông tin – truyền thông sáng 17-1, Phó chủ tịch UBND TP Hải Phòng đề nghị báo chí dừng thông tin vụ việc chống cưỡng chế thu hồi đất ở Tiên Lãng đến khi có kết luận chính thức.

Ông Đỗ Trung Thoại nói do dân bất bình nên phá nhà ông Đoàn Văn Vươn ở xã Vinh Quang, Tiên Lãng. Tuy nhiên, ông Lê Thanh Liêm, chủ tịch UBND xã Vinh Quang, khẳng định do đoàn cưỡng chế thực hiện.

Advertisement

228 phản hồi tới “NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI?”

  1. nguyen thoi nói:
    Anh Vinh a hang chuc gia dinh chungs toi o duongf dong khoi TP.Bien Hoa. Dong Nai bi giai toa oan sai, thanh tra Chinh Phu cho chung toi duoc dinh cu tai cho, lam lai nha tai cho, ma chinh quyen Dong Nai khong giai quyet da 10 nam nay. anh xem len tieng giup chung toi duoc khong. chung toi moi met qua roi anh a. chucs anh khoe. dt:0613.825819
  2. baosonparadise nói:
    Phần 33: Bên cạnh Bộ công an Thương hiệu “số 7 Thiền Quang” Đội 9 – Đội điều tra trọng án – phòng CSHS CATP Hà Nội sẽ lập chuyên án về việc chạy án trong vụ ly hôn đắt giá nhất Việt Nam!!! Nữ đại gia Bảo Sơn nhốt hai con trong khách sạn Bảo Sơn không cho đi học: Ai cũng biết chỉ vài người không biết!!!
    Chi tiết :
    http://luatsuvidan10.wordpress.com/2011/10/24/ph%E1%BA%A7n-33-ben-c%E1%BA%A1nh-b%E1%BB%99-cong-an-th%C6%B0%C6%A1ng-hi%E1%BB%87u-s%E1%BB%91-7-thi%E1%BB%81n-quang-d%E1%BB%99i-9-d%E1%BB%99i-di%E1%BB%81u-tra-tr%E1%BB%8Dn/
  3. gianghoquan nói:
    Ngu dốt, tham lam, đê tiện vẫn chưa xứng để miêu tả mấy tên hại dan hại nước này
  4. Nguyen Hong Hai nói:
    Thằng Thoại nên là thằng bị trúng đạn hoa cải chứ không phải 6 chiến sĩ, công an kia
  5. Nhìn Ảnh Đi, Ai Phá Hả Đỗ Trung Thoại? | CHIM BÁO BÃO | chimbaobao.com nói:
    [...] Blog NhavanNguyenquangvinh Share this:ShareTwitterFacebookLike this:LikeBe the first to like this post. This entry was [...]
  6. Nhìn Ảnh Đi, Ai Phá Hả Đỗ Trung Thoại? | ÁO TRẮNG ƠI nói:
    [...] nguyencuvinh-  Blog NhavanNguyenquangvinh Like this:LikeBe the first to like this post. This entry was posted in Áo Trắng ơi. Bookmark the permalink. ← Tư pháp Việt Nam đình chỉ điều tra vụ bà Ba Sương [...]
  7. Ngọc ngóc nói:
    XÃ HỘI- vnexpress:
    Thứ sáu, 20/1/2012, 11:07 GMT+7
    Facebook Twitter Google Bookmarks E-mail Bản In
    LẠI THÊM MỘT CHÚ CHÓ SỦA NŨA NÀY BÀ CON:
    ‘Khu vực đất cưỡng chế ở Hải Phòng sẽ làm sân bay’
    Chiều 19/1, ông Hoàng Anh Tuấn Trưởng ban Dân vận huyện ủy Tiên Lãng cho hay, việc thu hồi đất của gia đình ông Đoàn Văn Vươn là đúng luật, nơi này sẽ làm sân bay quốc tế và quai đê lấn biển lần hai để di dân.
  8. Anhbasam Điểm Tin thứ Năm, 19-01-2012 | bahaidao nói:
    [...] cái dzầy – (Cu Làng Cát). – Tôi chán ông Thoại quá — (Nguyễn Thông). – NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? (Nguyễn Quang Vinh). Nhân dân có điều được cả xe ủi thế này đến phá nhà [...]
  9. Anhbasam Điểm Tin thứ Năm, 19-01-2012 « doithoaionline nói:
    [...] cái dzầy – (Cu Làng Cát).  – Tôi chán ông Thoại quá —  (Nguyễn Thông). - NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? (Nguyễn Quang Vinh). Nhân dân có điều được cả xe ủi thế này đến phá nhà [...]
  10. Bao Công nói:
    À quên mấtt. Có ai biết số điện thoại nhà thoại, hiền thì post lên để anh em biết nhé.
  11. Người yêu nước nói:
    giết thằng Thoại đi
  12. Bao Công nói:
    Nhà nước do dân, vì dân đâu rồi, sự việc rõ rành rành như ban ngày kìa. Tôi có cùng tâm trạng bác Vinh: “Đôi khi mình nghĩ, dùng chữ không kịp, muốn dùng nắm đấm lao thẳng vào mặt anh ta”. Tôi muốn băm vằm cả lũ chúng nó.
  13. woman nói:
    Đề nghi anh Cu Vinh đưa cái hình của lão Hiền chủ tệch huyện Tiên Lãng bị mắc bệnh lở mồm long móng lên đây cho bà con chiêm ngưỡng.
  14. lamurenco nói:
    Câu đối tết:
    Tên Trung Thoại mà thoại chẳng trung
    Cá mập trắng đã trắng lại mập
    (Trông tên Trung Thoại này có giống cá mập không bọ)
  15. NHẬT BÁO BA SÀM : TIN THỨ NĂM 19-1-2012 « Ngoclinhvugia's Blog nói:
    [...] cái dzầy – (Cu Làng Cát). – Tôi chán ông Thoại quá — (Nguyễn Thông). – NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? (Nguyễn Quang Vinh). Nhân dân có điều được cả xe ủi thế này đến phá nhà [...]
  16. NguoiViet.de nói:
    Báo điện tử NguoiViet.de xin phép trích đăng thông tin trên tại đây:
    http://nguoiviet.de/nv/modules.php?name=News&op=viewst&sid=20954
    Xin cảm ơn “Cu Vinh” và mong bác có thêm nhiều bài hay.
    NguoiViet.de3
  17. Mai Thanh Hai blog TIÊN SƯ ĐỖ TRUNG THOẠI | rfi nói:
    [...] Nguyễn Quang Vinh - Nhiều báo hôm nay tập trung phản ánh và phẫn nộ về lời khẳng định dối trá của Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng  trong việc nói nhân dân đã phá nhà hai anh em Đoàn Văn Vươn và Đoàn Văn Quý. [...]
  18. danlviet nói:
    như ý của ông Thoại thì cần gì chính quyền với ĐẢng. ĐÃ có nhân dân tự phát và nhân dân bức xúc sẽ giải quyết hết nhỉ?????hết ý phải không chính quyền?????
  19. Phan Minh nói:
    Ôi đọc lời chửi của Nhân dân dành cho thằng chó Thoại- PCT UBND tp Hải Phòng sao đã thế.
    Đọc mãi không chán. Chỉ có hai khả năng, một Thoại ăn phải “bả chó” được quy thành tiền của chính 2 con chó anh em chủ tịch huyện. Hai, Thoại là thằng thậm ngu. Không một thằng nào mang danh là quan lại ngu như thằng này.
    Thật là phí tinh cha huyết mẹ đúc ra mày Thoại ơi. Đến thời mục mả của nhà mày rồi. Nhân dân mà ném đá rào rào vào cái dòng họ Đỗ Trung nhà mày như thế thì các cụ tổ tiên nhà mày đưới âm ty làm sao chịu nổi nói gì siêu thoát hả con?
    Bây giờ mày đi ra đi vào ” cái điếu của ủy ban” Hải Phòng có thấy nhục không? Từ người lái xe đến bà bán nước đầu cổng người ta khinh mày như…cứt ấy. Cứt còn bón ruộng chú như ngữ mày thì dùng làm gì? Nhục lắm thôi xin nghỉ về vườn làm…cái gần như cứt cho con, cháu anh nông dân Vươn bón ruộng đi.
    Chửi thằng chó này bao nhiêu cũng không hả bà con ạ. Mỗi người thêm một chân một tay vào đi bà con.
  20. Nguyễn Thục Hiền( BẮC NINH) nói:
    “Dư luận, báo chí, nhân dân, các cơ quan quản lý Nhà nước đứng hẳn về quyền lợi chính đáng của nhân dân, phê phán chính quyền sai phạm, chà đạp luật pháp trong vụ cưỡng chế này, điều đó quá dễ hiểu vì không ai lại vỗ tay cho chính quyền đã sai phạm.
    Dừng đưa tin a? Dừng đưa tin để chúng nó tiếp tục dối trá a?
    Rồi sẽ có thêm Thoai nào nữa không?
    Đừng ai ngu nữa nhé, xuất hiện thêm một Thoại trong nhóm cường hào này là quá đủ rồi.
    Đôi khi mình nghĩ, dùng chữ không kịp, muốn dùng nắm đấm lao thẳng vào mặt anh ta.
    Đấm thẳng vào cái miệng leo lẻo, dối trá, đĩ điếm, cái miệng thối mùi của một kẻ được coi là đại diện chính quyền thành phố.”
    Nhiều người ở chợ còn nói:Phải ị vào mõm nó !!!.!!!chobbỗtức,tiêBbôbốnó,bọn màia
    ——
    Cos nguwowif conf nois phair ij maof momx
  21. Tin thứ Năm, 19-01-2012 | Dahanhkhach's Blog nói:
    [...] cái dzầy – (Cu Làng Cát).  – Tôi chán ông Thoại quá   —  (Nguyễn Thông). - NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? (Nguyễn Quang Vinh). Nhân dân có điều được cả xe ủi thế này đến phá nhà [...]
  22. Vì sao lại vu oan cho Nhân dân? | Dahanhkhach's Blog nói:
    [...] dzầy – (Cu Làng Cát).  – Tôi chán ông Thoại quá   —  (Nguyễn Thông). - NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? (Nguyễn Quang Vinh). - Vụ cưỡng chế ở Tiên Lãng, hãy nhìn một cách toàn [...]
  23. Cu Tuấn nói:
    Cái vụ việc sai trái rành ra đấy, mà còn đổ thừa nhân dân … đập phá nhà anh Vươn ! Kiểu coi thường chọc dận dân chúng như thế này thì tp hoa phương đỏ của Hải Phòng biến thành tp “hoa cải” mất. Trình độ mấy ông này sao leo lên được đến chức phó chủ tị..t nhỉ ? Không biết tay Thoại này ăn cơm có dùng muối i-ốt không nhỉ! Đúng là “Ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm!”
  24. Be nho nói:
    Dear Bác Vinh, nếu có tấm hình xe gàu đang bổ thẳng vào nhà anh Quý thì mới ép phê, chứ 2 hình này đưa ra, anh Thoại và bọn đệ tử sẽ cãi ngay là “xe gàu đang đi trên đường đấy chứ, ảnh này chụp xe gàu do nhân dân Quý, Vươn thuê vào để múc đất, làm đầm chứ có phá nhà đâu, các ông điên à.”
  25. quylyhoa nói:
    Có lẽ nhân dân xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng nên đồng lòng làm đơn kiện ông Thoại vu khống cho nhân dân, gữi lên các cấp để các cơ quan có thẩm quyền làm rõ trắng đen đi thôi. Không là hôm sau ổng lại chối đổ tội cho nhà báo nữa thì nguy.
  26. Nguyễn Văn Quang nói:
    à mà anh Vinh
    Em vừa nghĩ ra cái này cũng hay
    Trước đây anh có loạt phóng sự: Sự thật 1,…, sự thật 9
    Nay bác làm quá: Sự dối trá 1,… đi bác; Em thấy bác sửa dữ liệu đôi chút thì các bài gần đây đều có thể nói về sự dối trá của huyện của Thành ủy, của chính quyền TP. HP rồi đó bác
    Trân trọng
  27. Nguyễn Văn Quang nói:
    Này bác Vinh,
    Đọc bài của bác nhiều, dưng thấy bài này anh có vẻ mất bình tĩnh,
    Dùng nhiều ngôn từ BÌNH DÂN
    HE HE HE, BÁC CÓ VẺ NÓNG TÍNH HƠN HỒI ĐÓI MẶT VỚI BÍ THƯ QUẢNG BÌNH ROÀI ĐẤY :D
  28. Nhân Dân nói:
    Cho thằng Thoại một nhát hoa cải đi, bà con ơi!
  29. Đặng Đại nói:
    Tối qua Truyền hình HP chiếu cảnh ông Thoại đi úy lạo nhân dân đấy các bác. Đúng là kẻ lá mặt lá trái. Nếu có giải Chủ nghĩa cơ hội, tặng cha Thoại một cái nặng cỡ 1.000 kg!
  30. Dai Han nói:
    Đồng chí Thoại đương chức Phó chủ tịch thì chắc đã trải qua các khóa: sơ cấp, trung cấp, cao cấp ní nuận rồi, tức có nghĩa đồng chí cũng được dạy cái điều tối thiểu: “Tiên học lẽ hậu học văn”. Thế mà đồng chí vô lễ với dân quá, không biết các bậc thầy, cô của đồng chí khi nghe tin này có xấu hổ, có đau lòng về cái thằng trò “ngoan” này không?
  31. Nguyễn Tân nói:
    Phải làm gì để không còn những thằng như thằng Thoại thối này chứ
  32. Vũ Quốc Hùng nói:
    Tôi không biết dùng từ nào với tat thoại này ? thét lên một câu cho đỡ căm: này Thoại, mày câm mồm đi, đồ vô liêm sỉ.
  33. TRIANH nói:
    pác ấy nói với em là: “em cứ tưởng CA hay quân đội cũng là nhân dân”
  34. khach nói:
    MỘT BÀI BÁO NHẠT NHẼO VÀ TRƠ TRẼN: Đông đảo người dân bất bình với hành vi vi phạm của Đoàn Văn Vươn: http://www.anhp.vn/VN/TrangChu/TinTuc/VanDeDuLuanQuanTam/2012/1/16/21754/
    • Nguyễn Hoa nói:
      Bọn lưng gù ( luồn cúi nhiều ) ấy mà ! Nó không viết theo yêu cầu của Tuyên giáo thành ủy thì “trụ” vững ở đó sao được đến lúc về hưu ? Người giỏi thì báo này không dùng , báo khác mời ngay, nhưng mấy vj này , Báo ANHP không dùng thì đi ăn xin à ?!
  35. khach nói:
    Ai đó hãy in những Comen này ném vào mặt bố con nhà chúng nó xem nhân dân ủng hộ chúng nó ra sao.
  36. Nvan nói:
    Cám ơn Bọ Vinh, THẬT SUNG SƯỚNG LÀM SAO khi nghe bọ chưởi vào mặt chúng- lũ quan tham, ngu !
  37. Tin thứ Năm, 19-01-2012 « BA SÀM nói:
    [...] vấn nhân chứng vụ đốt và ủi nhà ông Đoàn Văn Vươn (Chuacuuthe).  – NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? (Nguyễn Quang [...]
  38. Trực tính nói:
    Tôi nghĩ : dối trá, vô liêm sĩ, đại ngôn, nói lâý được… của Đỗ trung Thoại đã thuộc về bản chất, hêt thuốc chữa, có lẽ là chứng bệnh di truyền mấy đời nay của dòng họ nhà hắn. Ngoài ra, cũng có thể nếu như vụ Đoàn văn Vươn xuôi chèo , mát mái chắc hẳn hắn sẽ có phần to trong đó, hoặc ít ra thì bà con thân tín của hắn cũng sẽ được hưởng lộc to trong đó. Mà tôi cũng không hiểu tại sao sau vụ này không thấy có ý kiến nào từ các cấp ủy đảng như bí thư huyện ủy, đảng ủy xã, bí thư thành ủy Hải phòng, không thấy “được sự chỉ đạo kịp thời, sâu sát của các cấp ủy đảng ” theo truyền thống như từ xưa đến nay ?Chả nhẽ chủ tịch huyện ra quyết định cưỡng chế mà bí thư huyện ủy lại không biết ? Từ xưa tới nay, bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu cũng có đảng lãnh đạo mà ?
  39. Trần Văn Hải nói:
    Tên thoại này chắc suy nghĩ Nhân dân bây giờ có trình độ giống như trình độ của các tòa án Nhân dân khi cải cách ruộng đất, toàn một lũ mắt toét mù chữ cả hay sao ấy. Nó đã nhầm vì chỉ số IQ của dân Việt bây giờ cao lắm rồi (Trích trong phát biểu của đại biểu Quốc hội về làm đường sắt cao tốc). Cái này thật ra Thằng thoại (chỗ nào viết hoa, chỗ nào không mong các bác hiểu cho em) nó chỉ học theo VTV thôi nhưng nó ngu ở chỗ dùng sai từ, hay là nó muốn tạo ấn tượng? Đáng lẽ nó phải bảo là “quần chúng tự phát” (của VTV) nhưng nó dùng sai là Nhân dân hoặc cũng có thể nó học được định nghĩa Nhân dân của Tên quang (TS, đại tá) bên báo QĐND?
    Chủ tịch xã Vinh Quang lê văn liêm, chủ tịch huyện Tiên Lãng lê văn hiền, phó chủ tịch TP Hải Phòng đỗ trung thoại và một số “cán ngố” ở Hải Phòng chủ mưu trong vụ này là một lũ Chó măng mặt người nhưng Ngu hết phần chó!
    Trần Văn Hải
  40. danluongthien nói:
    hôm qua thằng Thoại phun thối vào nhà báo và nhân dân. Hom nay toàn thể nhân dân và nhà báo nhổ thật mạnh vào mặt thằng Thoại cho nó chết lụt luôn đi!!! Bravo!!!
  41. Dan Thuong nói:
    Tôi la nhan dan, các anh, các chú, các bác…. tất thảy cũng đều là nhân dân. Tiên su cha thằng Thoại, nó chửi nhân dân tức là nó chửi chúng ta a.’ Thằng này láo thiệt, phải trị cho nó tới nơi tới chốn đi các bác nhân dân ơi!
  42. ongvove nói:
    cac anh oi,Thoai biet la Thoai noi sai nhung cac anh thong cam,Thoai phai noi theo y cua cac anh o tren,Thoai da chiu on cua may anh nhieu rui,ky nay phai lieu minh lam Le Lai cuu chua thoi cac bac a,Thoai hy sinh de cuu ca bay
  43. Đã đủ chứng cứ để truy tố hình sự Đỗ Trung Thoại, Phó CT UBND TP Hải Phòng nói:
    Đã đủ chứng cứ để truy tố hình sự Đỗ Trung Thoại, Phó CT UBND TP Hải Phòng theo các Điều luật trong Bộ luật hình sự về các tội sau:
    Thứ nhất- Tội che giấu và không tố giác tội phạm:
    “Điều 21. Che giấu tội phạm
    Người nào không hứa hẹn trước, nhưng sau khi biết tội phạm được thực hiện, đã che giấu người phạm tội, các dấu vết, tang vật của tội phạm hoặc có hành vi khác cản trở việc phát hiện, điều tra, xử lý người phạm tội, thì phải chịu trách nhiệm hình sự về tội che giấu tội phạm trong những trường hợp mà Bộ luật này quy định.
    Điều 22. Không tố giác tội phạm
    1. Người nào biết rõ tội phạm đang đựơc chuẩn bị, đang được thực hiện hoặc đã được thực hiện mà không tố giác, thì phải chịu trách nhiệm hình sự về tội không tố giác tội phạm trong những trường hợp quy định tại Điều 313 của Bộ luật này.”
    Đỗ Trung Thoại sẽ bị xử lý hình phạt như sau:
    “Điều 313. Tội che giấu tội phạm
    1. Người nào không hứa hẹn trước mà che giấu một trong các tội phạm quy định tại các điều sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm:

    - Điều 133 (tội cướp tài sản); Điều 134 (tội bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản); Điều 138, các khoản 2, 3 và 4 (tội trộm cắp tài sản); Điều 139, các khoản 2, 3 và 4 (tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản); Điều 140, các khoản 2, 3 và 4 (tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản); Điều 143, các khoản 2, 3 và 4 (tội huỷ hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản);

    2. Phạm tội trong trường hợp lợi dụng chức vụ, quyền hạn cản trở việc phát hiện tội phạm hoặc có những hành vi khác bao che người phạm tội, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.”
    “Điều 314. Tội không tố giác tội phạm
    1. Người nào biết rõ một trong các tội phạm được quy định tại Điều 313 của Bộ luật này đang được chuẩn bị, đang hoặc đã được thực hiện mà không tố giác, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến ba năm.”
    Thứ hai- Tội vu khống
    Với việc vu khống cho người dân phá nhà anh Đoàn Văn Vươn, Đỗ Trung Thoại đã phạm tội về tội vu khống theo các Điều luật sau:
    “Điều 122. Tội vu khống
    1. Người nào bịa đặt, loan truyền những điều biết rõ là bịa đặt nhằm xúc phạm danh dự hoặc gây thiệt hại đến quyền, lợi ích hợp pháp của người khác hoặc bịa đặt là người khác phạm tội và tố cáo họ trước cơ quan có thẩm quyền, thì bị phạt cảnh cáo, cải tạo không giam giữ đến hai năm hoặc phạt tù từ ba tháng đến hai năm.
    2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ một năm đến bảy năm:
    a) Có tổ chức;
    b) Lợi dụng chức vụ, quyền hạn;
    c) Đối với nhiều người;
    d) Đối với ông, bà, cha, mẹ, người dạy dỗ, nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục, chữa bệnh cho mình;

    3. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ một triệu đồng đến mười triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.”
    Thứ ba- Tội phá hoại chính sách đoàn kết
    Với việc vu khống cho người dân phá nhà anh Đoàn Văn Vươn, Đỗ Trung Thoại đã phạm tội về tội phá hoại chính sách đoàn kết theo các Điều luật sau:
    Điều 87. Tội phá hoại chính sách đoàn kết
    1. Người nào có một trong những hành vi sau đây nhằm chống chính quyền nhân dân, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm:
    a) Gây chia rẽ giữa các tầng lớp nhân dân, giữa nhân dân với lực lượng vũ trang, với chính quyền nhân dân, với các tổ chức xã hội;
    b) Gây hằn thù, kỳ thị, chia rẽ dân tộc, xâm phạm quyền bình đẳng trong cộng đồng các dân tộc Việt Nam;
    …..;
    2. Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm.”
    Do đó, đề nghị nhân dân và các tổ chức đoàn thể, Mặt trận tổ quốc tại xã Quang Vinh và các cơ quan chức năng sớm vào cuộc để khởi tố vụ án hình sự đối với Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND Hải Phòng theo các tội danh nêu trên.
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Nhẹ nhàng cách chức thôi, truy tốt làm gì bác,
      • Đã đủ chứng cứ để truy tố hình sự Đỗ Trung Thoại, Phó CT UBND TP Hải Phòng nói:
        Để chúng nó không cấu kết với nhau đè nén dân lành nữa anh ạ. Phải chặn đứng những âm mưu che dấu tội ác của lũ tham quan, vô loại.
    • Đã đủ chứng cứ để truy tố hình sự Đỗ Trung Thoại, Phó CT UBND TP Hải Phòng nói:
      Điều 143. Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản
      2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:
      a) Có tổ chức;
      b) Dùng chất nổ, chất cháy hoặc thủ đoạn nguy hiểm khác;
      c) Gây hậu quả nghiêm trọng;
      d) Để che giấu tội phạm khác;
      đ) Vì lý do công vụ của người bị hại;
      e) Tái phạm nguy hiểm;
      g) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng.
      3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
      a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;
      b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.
      4. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:
      a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;
      b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
      5. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm.
      • Đã đủ chứng cứ để truy tố hình sự Đỗ Trung Thoại, Phó CT UBND TP Hải Phòng nói:
        Bộ Luật Tố tụng hình sự quy định về thủ tục khởi tố vụ án như sau:
        “Điều 100. Căn cứ khởi tố vụ án hình sự
        Chỉ được khởi tố vụ án hình sự khi đã xác định có dấu hiệu tội phạm. Việc xác định dấu hiệu tội phạm dựa trên những cơ sở sau đây:
        1. Tố giác của công dân;
        2. Tin báo của cơ quan, tổ chức;
        3. Tin báo trên các phương tiện thông tin đại chúng;
        4. Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án, Bộ đội biên phòng, Hải quan, Kiểm lâm, lực lượng Cảnh sát biển và các cơ quan khác của Công an nhân dân, Quân đội nhân dân được giao nhiệm vụ tiến hành một số hoạt động điều tra trực tiếp phát hiện dấu hiệu của tội phạm;
        5. Người phạm tội tự thú.
        Điều 101. Tố giác và tin báo về tội phạm
        Công dân có thể tố giác tội phạm với Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án hoặc với các cơ quan khác, tổ chức. Nếu tố giác bằng miệng thì cơ quan, tổ chức tiếp nhận phải lập biên bản và có chữ ký của người tố giác.
        Cơ quan, tổ chức khi phát hiện hoặc nhận được tố giác của công dân phải báo tin ngay về tội phạm cho Cơ quan điều tra bằng văn bản.”
        Nhân dân huyện Tiên Lãng, nhân dân Hải Phòng, các tổ chức Hội nông dân, Hội Cựu chiến binh, Hội phụ nữ, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam… tại Tiên Lãng, tại Hải Phòng và ở Việt Nam có thể căn cứ các Điều luật trên để yêu cầu cơ quan có thẩm quyền khởi tố vụ án hình sự đối với Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND Hải Phòng.
    • Đã đủ chứng cứ để truy tố hình sự Đỗ Trung Thoại, Phó CT UBND TP Hải Phòng nói:
      Bộ Luật Tố tụng hình sự quy định về trách nhiệm giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm như sau:
      “Điều 103. Nhiệm vụ giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố
      1. Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát có trách nhiệm tiếp nhận đầy đủ mọi tố giác, tin báo về tội phạm do cá nhân, cơ quan, tổ chức và kiến nghị khởi tố do cơ quan nhà nước chuyển đến. Viện kiểm sát có trách nhiệm chuyển ngay các tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố kèm theo các tài liệu có liên quan đã tiếp nhận cho Cơ quan điều tra có thẩm quyền.
      2. Trong thời hạn hai mươi ngày, kể từ ngày nhận được tố giác, tin báo về tội phạm, kiến nghị khởi tố, Cơ quan điều tra trong phạm vi trách nhiệm của mình phải kiểm tra, xác minh nguồn tin và quyết định việc khởi tố hoặc quyết định không khởi tố vụ án hình sự.
      Trong trường hợp sự việc bị tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố có nhiều tình tiết phức tạp hoặc phải kiểm tra, xác minh tại nhiều địa điểm thì thời hạn để giải quyết tố giác và tin báo có thể dài hơn, nhưng không quá hai tháng.
      3. Kết quả giải quyết tố giác, tin báo về tội phạm hoặc kiến nghị khởi tố của cơ quan nhà nước phải được gửi cho Viện kiểm sát cùng cấp và thông báo cho cơ quan, tổ chức đã báo tin hoặc người đã tố giác tội phạm biết.
      Cơ quan điều tra phải áp dụng các biện pháp cần thiết để bảo vệ người đã tố giác tội phạm.
      4. Viện kiểm sát có trách nhiệm kiểm sát việc giải quyết của Cơ quan điều tra đối với tố giác, tin báo về tội phạm và kiến nghị khởi tố.”
      Cá nhân, tổ chức đã gửi đơn tố giác tội phạm có thể căn cứ Điều luật trên để giám sát việc khởi tố vụ án hình sự đối với Đỗ Trung Toại, Phó Chủ tịch UBND Hải Phòng.
  44. Khoai lang nói:
    Làm gì cũng có đảng lãnh đạo đảng chủ trương mà suốt từ hôm nọ đến nay từ cấp xã đến huyện đến tỉnh chả thấy vai trò đảng nhỉ không thấy tiếng nói nào của đảng , lạ nhỉ cu Vinh
  45. Người Tiên Lãng nói:
    Từ hôm qua tới giờ mình com chửi nhiều rồi. Giờ vẫn muốn chửi thôi… anh Cu Thoại ơi sắp hưu rồi sao còn dại mồm dại miệng mà ngậm máu phun vào “nhân dân” thế..? Mi già rồi mà sao lại thiển nghĩ thế chứ. Mai mốt mi hưu thì đừng xưng là nhân dân nữa nhé. Khốn nạn…
    Bác Khoai ơi ra Tết bác về Tiên Lãng, Em dù ở xa cũng về cùng bác, bác dùng chữ, dùng bút chửi dấu tranh còn em ít chữ thi cùng bác, giúp bac nhưng nhà em chỉ dùng “t ay ” thôi. Các bác khác nếu không về kịp thì giúp bọn chó hại dân ít chút bông băng nhé (nhân đạo tí) …
  46. Đặng Đại nói:
    Loại như cái thằng cha Hiền, thì cứ vất vào sọt rác của lịch sử nhiều lắm . Trâng tráo, cơ hội, đê tiện, hèn mạt và ngu đặc…
    Nhưng cái ông Thoại này, tui không hiểu nổi ông ăn học và phấn đấu lên ngôi, lên chức cái kiểu gì?
    Mấy bố làm ơn vắt tay lên trán mà suy ngẫm lại chính mình. Nợ máu rồi đấy. Nợ Đảng rồi đấy. Và nợ nhân dân quá nhiều.
    Ông thoại này: ông dùng hai chữ “nhân dân” một cách quá ngu xuẩn từ cái miệng ông, ông không biết ngượng à?
    Và bao nhiêu loại quan ngu đủ phường đủ cấp liệu mà răn mình, kẻo chết không đủ chốn nương thân.
  47. mao nói:
    Hi`nh nhu ten Thoai na`y la` dang vien dang cong san VN phai khong Bo Vinh ?
  48. gia tao nói:
    dân tiên lãng đề phòng khi con chó THOẠI nó sủa tất có người dân không kéo chết oan vì người dân đã vi pham pháp luật hủy hoại tàn sản công dân.phải nhất thiết đề phòng vì khi tên THOẠI này có chức có quyền nó cho nhân dân ai sống thì sống ai chết thì chết để bảo vệ thân thối của nó
  49. Nguyễn Thế Hiệp nói:
    THẰNG THOẠI KHỐN NẠN HÃY NGHE ĐÂY:
    Sau này vụ cướp đất của chúng mày ở Tiên Lãng phân rõ trắng đen thì nhất định chúng tao sẽ buộc cái xác thối của mày phải đền tội trước nhân dân.
    Nói thật tao là người dân rất hiền lành, cam chịu và rất lịch sự, nhưng tao chịu hết nổi cái bọn Cường Hào Mới như mày, nên tao phải chửi, mày có trốn đằng trời thì chúng tao cũng đào Mả mày lên để hỏi tội cho bằng được.
    NGHE RÕ CHƯA THẰNG CHÓ ?
  50. Vũ Thế Phan nói:
    Mả cha quan Thoại – Hải Phòng,
    Mày buộc bà phải vỗ l. bà ca:
    Mồm mày như chiếc lá đa
    Mà hòng che chắn lũ ma Liêm-Hiền?
  51. Cu Quay nói:
    Đến như nhà văn kỳ cựu Nguyễn Quang Vinh mà cũng không có từ nào gọi đích thị bản chất con người bất nghĩa, bất trung Thoại, Phó chủ tịch Hải Phòng… Thì tôi chỉ dám đặt câu hỏi: Liệu cái thằng Bất trung Thoại này đã có bằng tốt nghiệp phổ thông cơ sở XỊN chưa???
  52. ÂM PHỦ nói:
    Anh Vươn có cái đầm to
    Thằng Liêm thậm thụt muốn co về mình
    Thằng L. nhờ thằng Hiền anh
    Lập mưu lập kế ma ranh cướp đầm.
    Chọn ba thằng khá quen thân
    Tâu lên thằng Thoại, thằng Anh luận bàn
    Anh Vươn kiện chúng lăng nhăng
    Thằng Hiền mép dẽo Vưỡn đành rút đơn
    Chúng chờ thế, có gì hơn
    Sai nha kéo đến hằng trăm sen đầm
    Máy ủi xe cẩu xuất quân
    Đánh người cướp của gieo tang tóc đầy
    San nhà, cướp đốt liền tây
    Khói đên oan ức đêm ngày xót xa
    Không tha đáng dẫu đàn bà
    Bụng mang dạ chửa sai nha không trừ
    Khổ cực thay ba gia đình
    Lớn bé già tre tội tình bơ vơ
    Xã huyện cướp, tỉnh làm ngơ
    Thằng Thoại còn dám mồm khươ nhu b.
    Trời ơi có thấu chăng trời
    Nhìn về Tiên Lãng, đến hồi loạn chăng?
    Cường hào, nhóm lợi ích chung
    Chúng đang cướp phá một vùng trời Nam.
  53. ÂM PHỦ nói:
    CỤ M2 GỮI CON HIỀN
    Hiền ơi thầy bảo con này
    Con ăn cục c. của thầy hả con
    Thầy đi lính Pháp đeo lon
    Đội cai qua cả, chẳng còn thiếu chi
    Chỉ vì Cách mạng tràn về
    Thầy bị quản thúc, dao kề, mác dương
    Giờ thầy về tận diêm vương
    Thấy con trên ấy ngàn đường con ngu
    Đầm nhà Vưỡn con muốn thu
    Thì làm cho khéo, sao như đầu b.
    Thằng Liêm ở xã cứ ngồi
    Rượu chè cho lắm, mắt lồi bụng trương
    Đành rằng trấn cướp thẳng thừng
    Nhưng phải kín, phải đậy bưng kĩ vào
    Ba nhà đưa trước là bao
    (Thầy nghĩ con cũng đã trao lên rồi)
    Giờ đây ầm ĩ đất trời
    Thằng Thoại cũng đã có lời phân bua
    (Nhưng mà hắn lại cực ngu)
    Phó chủ tịch đáng con cu liếm hoài
    Riêng dân, đừng động đến ai
    Dây vào tổ lữa liếm hai cái l.
    Xe máy ủi phá ầm ầm
    Ao đầm vơ vét sạch sanh mấy ngày
    Thế mà thối nặng ma thây
    Dân bức xúc, tiên sư mày thoại ơi
    Thầy gặp bó nó vừa rồi
    Ông cụ khóc lóc, xin trời liệu tha
    Xin cho Thoại xin cả nhà
    Nhà cao cửa rộng phong ba vững bền
    Xin cho cái ghế an yên
    Cái mồm leo lẽo như miền đít hôi
    Xin cho đầu nó kẻo rơi
    Vợ con nó thoát án trời oán ân.
    Xin cho của cướp xoay vần
    Xin cho đầu nó rúc quần rúc mông
    Xin cho sớm xuống gặp ông
    M2 hai chờ phó Thoại xông tết này
    Còn mày Hiền hãy nhớ đây
    Thầy không cáng nổi thân mày đâu con…
  54. Công lý nói:
    Nói như lão Thoại đôi khi lại có lợi cho vụ TL. Lửa đang cháy bọn sâu ngu lại thêm dầu vào, làm lửa giận của nhân dân bốc cao ngút trời, do đó TW không thể không vào cuộc được. Giống ông nghị nào đó liên hệ IQ với đường sắt, về chung cuộc lại có lợi cho lợi ích cho nhân dân. Thoại, Khánh, Hiền ơi, tiếp tục phát biểu ngu như thế nữa nhé.
  55. ĐỖ TRUNG ĐÔ nói:
    Mong quý vị lượng thứ, bố tôi đã lỡ mồm, tôi thay mặt cho cả nhà, nhai cỏ nhai rơm, kính xin quý vị đừng ném đá bố tôi nữa, đi đâu ban ngày hay ban đêm , trời nắng hay tời mưa tôi đều mang khẩu trang loại bự, kính xin quý vị hiểu cho tôi.
  56. lanhcam nói:
    Các bác cứ chửi anh thoại nhiều chứ … Em phải cám ơn anh ý mới đúng…. chả là em bị bệnh không xuất tinh đc… y học gọi là chứng lãnh cảm gì gì đó …… nhưng hôm nay nhờ nhìn ảnh cái mồm anh thoại em tưởng tượng … thế đéo nào xuất được ngay…..Xin lỗi em nói bậy nhưng mà thật các bác ạ !
  57. Kiều nói:
    Câm mồm đi. Không thì lại lợi ơi ở lại răng đi nhé bây giờ… Động vào ai chứ vào Nhân Dân thì thôi rồi…răng môi lẫn lộn.
  58. Thoại nói:
    ( Cm này không ổn, tinh thần thì hay nhưng tự nhiên chủ nghĩa quá)
  59. Khách mới nói:
    Các bác quên một điều là cả giám đốc công an thành phố cũng tham gia cơ mà, có ảnh cầm loa trên vnexpress còn gì?. Cái vụ này bộ phải vào cuộc thôi, Hải Phòng nhiều giang hổ và tội phạm nguy hiểm vẫn tung hoành đó thôi. Không khéo xã hội đen canh chừng báo chí cũng nên.
  60. Người Sông Tiền nói:
    Đ.M. thằng Đỗ Trung Thoại phát biểu vô liêm sĩ như vậy mà cũng làm lãnh đạo TP. Hải phòng. Thật, đồ khốn kiếp nghe Thoại.
  61. Công lý nói:
    TW cần tạm thời đình chỉ công tác lũ sâu bọ TL và HP (Liêm, Hiền, Khánh, Thoại). Để bọn sâu này bắt chước nói tiếng người chỉ làm mất uy tín của chính quyền với nhân dân.
  62. bate nói:
    Anh CU có nên gọi cho anh Mai thanh Hải căt hai câu cuối của bài viết nay đi không anh ???
  63. thanhcuong nói:
    Thằng Thoại này bị bí thư Thành , chủ tịch Điền …và bộ sậu tham quan Hải Phòng đẩy ra chịu trận thôi, vì biết chắc ăn nói ngu xuẩn thế sẽ bị hớ, trở thành cột thu lôi , báo chí sẽ tập trung vào Thoại mà bỏ sót bí thư huyện ủy Tiên Lãng Bùi Thế Nghĩa . Nghĩa làm bí thư khóa thứ 2 , mọi chuyện ở Tiên Lãng không có tay Nghĩa làm sao Hiền dám lộng hành .Bọ Vinh và các nghĩa sỹ chú ý thằng này giùm nha.
    • Lương Dân - VQ nói:
      Bác thanhcuong nói đúng. Chúng cùng một giuộc thôi. Khi bọn Thoại, Hiền, Liêm … bị ép quá, chúng sẽ tự động lôi các đồng chí chưa bị lộ nằm trong đống rơm ra thôi. Hoặc giả, những tay kia bí quá thí tốt, đổ vạ hết cho bọn này thì cũng là một bài học đích đáng cho bọn ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm. Làm quan cũng như làm nghề kẻ trộm, phải nhớ câu các cụ dạy: Đánh đĩ mười phương thì cũng phải chừa lại một phương lấy chồng.
    • Bộ Dân nói:
      Chính xác. Thằng Nghĩa còn tởm hơn mấy thằng kia nữa… Nhớ lại vụ thằng Thắng – Giám đốc cty trách nhiệm hết hạn Sơn Trường phá vỡ hợp đồng thuê đất với dân, thằng Nghĩa ngồi một bên, thằng Hiền ngồi một bên còn thằng Thắng ngồi ở giữa như bố tướng… 2 thằng ngồi 2 bên thẳng thướm lên đã đành, đằng này rúm ró như 2 con chó… Đúng là không lôi cổ thằng Nghĩa ra là còn thiêu thiếu…
  64. Lương Dân - VQ nói:
    Các cụ nói: gái đĩ già mồm. Nhà thơ Nguyễn Duy cũng nói: Đĩ cấp thấp bán trôn nuôi miệng- Đĩ cấp cao bán miệng nuôi trôn. Ứng vào các quan chức HP như loại Đỗ Trung Thoại, Lê Văn Hiền, Lê Văn Liêm .v.v… thật chẳng sai tý nào. Nói rồi lại nghĩ, so sánh bọn chúng với các chị em hành nghề làm đĩ có lương tâm nghề nghiệp thì làm nhục các chị em quá. Sorry!
  65. thanhcuong nói:
    “Đâm mấy thằng gian bút chẳng tà ” ! Cố lên Bọ Vinh !Dân Hải Phòng chúng em sẽ tìm thêm chứng cứ cung cấp cho Bọ.
  66. NCH nói:
    Bác Thoại bênh thằng em nói “sai có tí xíu” mà các bác ném đá mạnh thể. Riêng em em ủng hộ quan điển không bỏ em út trong lúc hoạn nạn của bác Thoại…..
    Em bảo đảm với bác Cu… nếu vụ cưỡng chế mà êm xuôi… bác Thoại này sẽ có một “suất thật ngon” trong đầm của anh Vươn… chứ ai lại bênh một thằng: vừa ngu vừa làm sai bao giờ???
  67. Trần Ngọc Sơn nói:
    Hòn đất mà biết nói năng
    Thì phó chủ tịch hàm răng chẳng còn
    Phát ngôn theo kiểu “miệng…trôn…”
    Nhân dân gánh tội…quan ôn tránh đòn!
    Có khi mất cái dấu son
    Chỉ vì lấp liếm phát ngôn..cối chày!
  68. namnam nói:
    Điệt mẹ con chó Thoại, phó chủ địt ,,hehe
  69. Bọ Quang nói:
    Sự bỉ ổi của những tên này đã làm làn sóng phẫn nộ lên thành cao trào và cũng do ngu dại nên còn trát cứt lên danh dự của tất cả các đảng viên còn lương tri và trách nhiệm . Chúng không những coi thường kỉ cương phép nước mà còn coi khinh tất cả , tất tất cả . Đồng nghĩa việc tự đào huyệt chôn mình .
    ,Đúng không các bác ? bọ cam đoan vậy ! nếu cược bọ xin cược 5 tỉ mỗi ván
  70. Tuyet nói:
    Khốn kiếp!!!!! nó dám phỉ báng vào hai từ nhân dân thế hả?
  71. quoc thai nói:
    Học tập và làm theo đạo đức HCM, thật mỉa mai thay. Một lũ sâu bọ ở HP.
  72. NHÌN ẢNH ĐI, AI PHÁ HẢ ĐỖ TRUNG THOẠI? « Chau Xuan Nguyen & all posts nói:
    [...] Like this: Like Be the first to like this post. Posted in Báo chí. 95 phản hồi » [...]
  73. BS Huy nói:
    Một điều chúng ta thấy rõ chính quyền luôn tự xưng là của dân,do dân và vì dân,nhưng hễ động cái là lên mặt giáo dục dân,định hướng dư luận của dân.Rồi nay thấy việc phá tài sản công dân là sai trái cũng đổ cho dân.Dân là cái hố rác để quý vị vất vào đấy những sai trái thậm chí là là hành vi vi phạm pháp luật của quý vị hay sao?
  74. Lê Hoàng nói:
    Yêu anh quá anh Vinh ơi!
    Em là đàn ông 100% nhưng nếu gặp anh em cũng phải ôm phát thật chặt.
    Cảm ơn anh nhiều lắm lắm!
  75. bate nói:
    Anh Cu bình tĩnh đường còn dài mà anh ,ma anh Cu ơi vụ này lại có hai thằng họ Đỗ đấy ,anh tìm hiểu xem bọn nó có anh em họ hàng gì không ma bọn nó SỦA giống nhau thế .
  76. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm nói:
    Các bác vào đây đọc đi … bức xúc quá chỉ muốn đập con mẹ nó máy đi ….http://www.anhp.vn/VN/TrangChu/TinTuc/VanDeDuLuanQuanTam/2012/1/16/21754/
  77. lesao nói:
    the la ro du anh vuon co bi xu the nao toi van thay la anh vo toi neu anh co menh he gi chi mong hai phonh se co mot con duong mang ten DOAN VAN VUON
  78. Vannn nói:
    Tôi đang thăm nhà CLC, tạt qua nhà CR, ghe Nguyen Thong. Thấy bài mới của Bác Vinh chua đấy 5 phút trước, bấm vào xem đến mấy câu cuối thấy gai cả người, tim đập mạnh. Trời Lão Vinh!!! Lật đật chạy về nhà Bác. Phựt. Cúp điện mẹ nó rồi. Giờ vào lại thấy Bác cho hình và cắt mấy câu cuối. Thở phào.
    Xin phép Bác cho hét vài câu trong trong mấy bài hát mà cách đây hơn 20 năm loa phường xỉa vào nhà tôi ra rã suốt ngày. Tuy củ nhưng rất mang tính thời sự hiện đại.
    1. Vùng lên hởi các nô lệ ở thế gian. Vùng lên những ai cực khổ bần hàn…..quyết phen nầy sống chết mà thôi……”
    2. Dậy mà đi, dậy mà đi, dậy mà đi hởi đồng bào ơi. Bao nhiêu năm qua dân ta sống xa nhà, bao nhiêu năm qua dân ta chết không nhà. Dậy mà đi, dậy mà đi , dậy mà đi hởi đồng bào ơi….”
    3. Xuống đường, xuống đường đập tan mọi xích xiềng. Quyết xuống đường đấu tranh giành chánh quyền…………Lựu đạn cay với lưởi lê sao ngăn được những người vì nước. Một nguồi rơi, mười người ngã, ngàn triệu thanh niên ta cùng tiến, giành lấy chánh quyền về tay nhân dân……….”
    Thay vì chửi chúng nó, tôi mở loa thật lớn cho cả khu phố cùng nghe. Lão tổ trưởng khu phố khen “ Uy tín, uy tín. Ông giáo uy tín, có tư tưởng CM tốt.”
  79. thuan an nói:
    Thế là ông ta cũng đã lên tiếng và đã đổ vấy cho nhân dân. Cái gì xấu xa, bẩn thỉu thì hắt toẹt sang Nhân dân là xong. Nhân dân anh hùng và Nhân dân khốn khổ, Nhân dân nhẫn nhịn và bao dung. Ông Thoại yên tâm, trong Nhân dân này chắc chắn không có ông. Với tâm địa đó thì ông chỉ đạo xử lý cái gì. Giá ông có quyền chắc ông bỏ tù hết Nhân dân là xong. Không nghĩ là ông Thoại không biết câu “Làm lật thuyền mới biết sức dân như nước”, mà chỉ nghĩ sự tha hóa quyền lực nhiều khi làm cho người ta ngu muội đi thôi!
    Qua việc đổ vấy trách nhiệm này, chứng tỏ ông Thoại đã thấy những người dưới quyền (biết đâu cũng là đệ tử?) của mình đã sai và bắt đầu thấy sợ?!
  80. Bọ Quang nói:
    Cu vinh hách thế hi hi : Câm mồm đi .Chúng đang làm cái việc mất vệ sinh môi trường trên đất Hải Phòng Cu nhẩy
  81. Bùi Đình Tân nói:
    Người ta nói gì kệ người ta, Thoại cứ nói thoải mái theo ý mình đi để bảo vệ những đồng chí của thoại, kẻo sau này lại không có gì để nói.
    Hãy bảo trọng thoại nhé
    Chúc thoại thành công.(có điều này nhắc Thoại : “Có nhiều người muốn đấm vào chỗ phát âm của Thoại lắm đấy”
  82. Tri Hữu nói:
    Quả là sự dối trá đến tởm lợm : Làm bậy mà không dám nhận vậy là hèn . Làm sai mà đổ vấy cho dân thì qủa thật là khốn nạn quá . Ngẫm câu : Chính quyền của dân , do dân , vì dân mà thấy giả dối đến mức thô bỉ … Không đủ ngôn từ để diễn đạt thái độ của ông phó CT thành phố HP trong vụ cưỡng chế bậy ở Tiên Lãng .
  83. Bọ Quang nói:
    Hiền : Sao mày lại ỉa vào mồm tao hả Thoại ????? ặc ặc
  84. Ngoc nói:
    ”Nhớ nước đau lòng con cuốc cuốc,
    thương nhà mỏi miệng cái gia gia”.
    Cầu nguyện cho dân Việt tôi một ngày trời lại sáng ,sau cơn giông.Một ngày cầu Trời Phật ,sẽ thật gần.
    Ác giả ,ác báo.Mong cho họ tỉnh giấc cuồng,quay đầu là bờ !
    Em cám ơn anh Vinh và đồng nghiệp của anh nhiều lắm.Gian nan lắm ,không làm sao mà tưởng tượng nỗi.Khâm phục ! Khâm phục!!!
  85. Ả Q nói:
    Trưởng thôn Khoai lang thử đoán xem ,cho xong vụ này thời gian là bao lâu?
    • Hien phan nói:
      Blog của chú Vinh là nơi cao quý. Ông đừng dẫn cái link vớ vẩn này vào, làm ô uế blog của chú!
      • Vannn nói:
        Trời!!! lại gặp nửa rồi. Ngay chiều 100 ngày, tôi đã cố nén ,chỉ yêu cầu nhẹ nhàng hảy tôn trọng chủ nhà. Thế mà Bác Vinh cắt mất 2 câu đầu. Hay lắm.Cám ơn Hien Phan nhe. Nhân dân chân chính quyết bảo vệ Nhà Văn chân chính.
  86. LOXA nói:
    Lấy ý kiến hơn1 triệu nhân dân bức xúc bởi phát ngôn của ông Đỗ Trung Thoại, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng thì ông đồng ý cho đập nhà ông .Hỏi thử ông có dám không? Chừng này cũng đủ 500000 người dân rồi Bác Vinh ơi! http://www.webtretho.com/forum/f26/pho-chu-tich-hai-phong-dan-bat-binh-nen-pha-nha-ong-vuon-1071652/index22.html. Hình như tụi này không biết sử dụng internet!!!
  87. Đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm nói:
    Mọi người đừng chỉ trích Thoại nữa …. phải thông cảm cho anh ý khi ngày nào anh cũng phải hít thở TINH TRÙNG, NƯỚC LỒN ở Đồ Sơn nó sộc lên não …… còn mở mồm nói được là tốt lắm rồi
  88. nemo nói:
    Thôi các bác đừng chửi hắn nữa .Trong các PCT Hải Phòng có hắn là dễ sai bảo, lâu không được lên vô tuyến , cho nên hăng hái …Còn mấy ông khác đang uống nước trà và cười khúc khích Thoại ơi là thoại .
  89. Bộ Dân nói:
    Thưa bác! Có một luật sư Hải Phòng muốn tham gia bảo vệ cho gia đình anh Vươn, anh Quý thì làm sao giờ bác?
  90. quoc thai nói:
    Thấy tội cho TBT Nguyễn Phú Trọng, lính tráng làm ăn kiểu này là giết Đảng, trong khi bác Trọng đang kêu gọi chỉnh đốn Đảng. Người làm người phá thì có mà chết. Lần này thì cả BCT phải vào cuộc, làm án điểm, lấy lại lòng tin của nhân dân với Đảng.
  91. Bùi Đình Tân nói:
    Sướng nhất là câu bác Vinh bảo thằng thoại ” Câm Mồm đi”.
    Thằng ấy có nên gọi là”mồm” không bác Vinh?
  92. Bùi Đình Tân nói:
    Dù có thêm mhiều Thoại nữa thì chúng ta vẫn sẽ tiếp tục. Phải không anh Vinh?
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Có thêm bao nhiêu cũng không bằng 80 triệu người dân Việt. Dứt khoát như vậy. Hai ngày nay thả hết các cửa, cho bà con Cm vô tư. He he
      • quoc thai nói:
        Khâm phục anh Cu. Không biết sắp tới còn quan nào dám nói bậy không, ai có lý lịch của tay Thoại thì up lên cho bà con xem nhé, tôi tin với cách ăn nói hồ đồ, coi Nhân dân không ra gì thì chắc cũng chui háng mà lên được PCT TP HP.
  93. Văn Công Hùng nói:
    Cu Khoai lang giỏi quá, kiếm được nhiều thông tin cực quý.
    Tên Thoại này, nó là hiện thân của bọn cán bộ tăm tối ngu đần và thối nát. Chính chúng nó phá nát xã hội này đấy. Tớ thi thoảng vẫn gặp vài tên như thế.
  94. es nói:
    Mấy thằng quan này kiểm tra lại chắc là bằng TIÊU HỌC không phaỉ bằng mua cũng là bằng giả…… chứ nó tốt nghiệp Tiểu Học rồi thì sao có thể phát ngôn như thế được…
  95. Cao Nguyên nói:
    Nửa ổ bánh mì vẫn là bánh mì
    Một nửa sự thật, không phải là sự thật!
  96. QuangNgai nói:
    Trơ trẽn, không biết ngượng mồm. Đồ…
  97. 3 Rạch giá nói:
    Từ những bài viết đầu tiên về vụ anh Vươn, Bác Vinh khuyên mọi người hảy bình tĩnh, dùng từ nhẹ nhàng, đàng hoàng….mà bây giờ bác Vinh lại chính là người nóng máu nhất ! He he…Bác Vinh bình tỉnh, bình tỉnh…
  98. Ả Q nói:
    Đề nghị nhà nước cấp trên loại bỏ bọn thằng Hiền,thằng Liêm,thằng
    Khánh ,thằng Thoại ra khỏi CQ và cách ly vĩnh viễn chúng.Nhân dân không phải là xọt rác để ném loại rác rưởi này vào.
  99. Trần Đức Dương nói:
    Gửi bác PutinViệt :
    Bác ví lũ … là bò biết nói thì không ổn rồi, ai lại xúc phạm bò như thế!
  100. Nhan nói:
    Thằng thoại này nói mà không ngượng mồm. Hắn định bao che cho lũ đàn em hiển, hiền, lấy quyền phó chủ tịch UBND Tp.Hải phòng để vu cáo nhân dân. Lưới trời lộng lộng, lũ chúng mày không thoát được đâu thoại ơi!
  101. Trần Đức Dương nói:
    Anh Cu Vinh ơi, thông cảm cho Thoại, trước chữ “nhân dân” có chữ UB nữa nhưng nhỏ quá nên Thoại bỏ qua không đọc vì tưởng không quan trọng. Thôi xí xóa đi, Thoại và đồng bọn chỉ tầm ấy thôi mà!
  102. nhatrang nói:
    Xã có rồi, huyện có rồi, nay thêm 1 thăng ngu ở TP nữa. Gần Tết nói gở mồm chứ tui sợ vài ngày nữa lòi ra 1 ‘ai’ ở trên…… Trời nữa thì thành tui gở mồm
  103. thuy tien nói:
    hihi hom nay em thay anh Vinh Buc Xuc qua…dung vay,kg nen noi voi lu nay nua..nhat la cai thang thoai,chu mun thoi cho no mot dam vao cai ban mat bo lao cua no,,thoai oi la thoai may kg dang de cho tao goi may la dong chi…hahaha
  104. violetsky nói:
    Bữa đọc bài trả lời của ông Thoại này chịu ko nổi. Vừa ăn cắp vừa la làng. Đúng là “Thượng bất chính, hạ tất loạn”! Loạn, đúng là loạn hết rồi. Ko biết ông Táo bữa trước lên trời có báo cáo vụ này kịp ko nữa?
  105. PutinViệt nói:
    Bọn cán bộ Hải Phòng trong vụ anh Vươn là một lũ đại ngu. Chúng chỉ hơn con bò là biết nói tiếng người, sự việc 3 năm rõ 10 như thế mà chúng nó còn muối mặt cãi chày cãi cối. Bây giờ thì tôi đã hiểu cả nghĩa đen lẫn bóng câu MIỆNG QUAN TRÔN TRẺ (Trôn là hậu môn hay cái BÍM ta ?)
    Sắp tới đích rồi Nguyễn Quang Vinh ạ
  106. Chemdaucuonghaoacba. nói:
    Địt mẹ mày Thoại, tao muốn đấm vỡ mặt thằng khốn như mày, bố mẹ mày phí công đẻ và nuôi mày sống chật đất, chết mẹ đi cho nhân dân Tiên Lãng nhờ. Tao đang ở California, đế quốc Mỹ và qua Mỹ từ 30-04-1975. Tuy xa nhưng thích và là fan của nhà báo Nguyễn Quang Vinh anh hùng ngay từ vụ “Sự thật 1-9″.
  107. Chi nói:
    Theo lý của ông Thoại chắc là như thế này:
    Sử dụng quân đội nhân dân, công an nhân dân để phá >>> Mà những người đó cũng là dân >>> Nói nhân dân phá quá chính xác rồi.
  108. Tran Hoang San nói:
    Thoại, mày đọc thử một số ý kiến bạn đọc trên báo
    Chú Vinh ah, theo cháu mình nên xưng hô cho chính xác, Chú có một Blog uy tín nên không nên xưng hô như vậy
  109. đang thanh bình nói:
    Thôi hỏng cả một THÀNH ủy MỘT UBND THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG RỒI. Bí thư im bặt ,ủy ban thành phố nói sằng nói bậy, giám đốc CATP nói bây nói sằng.Ôi HẢI PHÒNG thành phố du côn
    • SNK nói:
      Hỏng từ lâu rồi, từ ngày ông Đoàn Duy Thành đi khỏi HP,Thành phố cứ ngày một đi xuống.
    • Rỗi hơi nói:
      Cái gì khiến họ bênh nhau chằm chặp, từ thành phố đến xã? Quyền lợi chung, không chỉ 40 ha đất của anh Vươn.
      Quan chức thành phố liều mình một cách ngu xuẩn trong cái vụ đã thối inh này để cứu ba thằng huyện xã ?
      Sức mấy, họ lo cho bản thân thôi.
      Khổ nỗi, vụ này lằng nhằng quá, càng gỡ càng rối.
  110. huynhthaison nói:
    Ối trời ơi ! lần đầu tiên tôi mới thấy một tên quan như vậy. Hết thuốc chữa rồi. Bác Vinh đánh mạnh quá tôi lại sợ tụi nó chết bất tử thì ai sẽ trả lời trước nhân dân về tội ác của chúng gây ra ? Nhất định phải để cho nó sống bác Vinh nhé.
  111. Tiên Lãng nói:
    Hay là ý ông Thoại là “nếu dân bức xúc thì có thể phá”. Mai dân Tiên Lãng sẽ lên phá nhà ông Thoại thử xem.
  112. dan hải phòng nói:
    Nếu nhân dân bất bình vào phá nhà anh Vươn mà dễ thế, không bị làm sao cả thì ai cho tôi địa chỉ nhà thằng Thoại này cái, tôi đang bất bình đây
    • Bộ Dân nói:
      Này, anh là DÂN, hay quan mà dám láo thế hả? Thích “cưỡng chế” không? Đùng… Đoàng… Bọp… Ú…Ớ… Kíu tui! (hê hê, mượn lời tay Thoại thôi à nha! Mà nè, nick name của mình là Bộ Dân, không biết bọn này có “nể” không nhỉ? Biết đâu bọn này lại nghĩ Ngoài bộ Kế hoạch đầu tư, tài chính, giao thông vận tải… lại thò ra một bộ mới này nhỉ?)
  113. Ả Q nói:
    Trông mặt thằng này cũng không đến nỗi nào mà sao phát biểu những câu vừa ngu vừa gian đên thế?
    • bui quang dan nói:
      Tôi thấy mặt 2 thằng cũng na ná lồn trâu già chửa cả mà bạn. Mặt thằng Hiền giống lồn trâu sắp đẻ, mặt thằng Thoại giống lồn trâu chửa 4 tháng. Tôi nuôi trâu tôi biết rành
    • Bùi thị Triệu nói:
      Mặt đần thối.Có chức bởi có tiền:hàng đống tư sản đứng sau đùn nó lên,có chức rồi nó làm lợi lại cho các anh tư sản.Cùng có lợi mà.
  114. Ngọc nói:
    một việc rành rành như thế, một việc mà cả báo chí, các lão thành cách mạng, thậm chí cả cựu nguyên thủ quan tâm theo dõi như thế mà người ta còn muốn đổi trắng thay đen thì hỏi những việc khác, những vụ khác nho nhỏ ở địa phương sẽ như thế nào? Nghĩ tới đây thấy nẫu cả ruột chú à !
  115. Anh Duong nói:
    Tôi vẫn nhớ lời ông bà tôi khi còn sống; và nhiều các cụ già tầm 75, 80, 90 mà bây giờ tôi gặp vẫn giữ một câu nói rất đáng yêu, được xem như là câu chào đầu cho các câu chuyện là Nhờ ơn Đảng, ơn Chính phủ, ơn Bác Hồ… Nhắc như vậy để thấy rằng Đảng của ngày xưa như thế nào mà ăn sâu vào tiềm thức tốt đẹp của con người ta như thế! Bây giờ vẫn có cụ thốt lên lời đó nhưng tôi có cảm giác, các cụ đang hoài niệm vào kỉ niệm xưa chứ không phải cho ngày hôm nay…. Giới trẻ hay các cụ chừng70 đổ xuống bây giờ không còn nói như vậy nữa…
  116. nsc nói:
    Địt mẹ mày THOẠI !!!
  117. Liêu Xếnh Xáng nói:
    Tôi xin có nhời can nhà văn: đừng địt mẹ thằng cu Thoại ,hậu quả sẽ có có mọt lũ Thoại con ra đời thì có mà chúng mình khó tìm chỗ thả tôm cá lắm.
  118. Huy nói:
    Mả cha hắn nửa ngay cả nhà báo cũng không được vô huống chi nhân dân … bát bình.
    Làm quan có nhất thiết là phải trỡ trẽn như rứa không hả Thoại ?
  119. Lê Bình Nguyên nói:
    Bình tĩnh , bình tĩnh ,trưởng thôn Khoai Lang à , để xem cái đường dây của chúng nó sẽ chạy tới những đâu , cho chúng nó đi tù hay về hưu cả bọn .
    • Cu Quay nói:
      Cho chúng nó đi tù, nếu không ấn tụi này vào tù được, thì cũng không cho về hưu. Lương hưu cũng là tiền của nhân dân. Nhân đân quá bức xúc với bọn này rồi.
      Tôi đề nghị cho tụi nó vào trại phục hồi nhân phẩm. Giấy ra trại là giấy chứng nhận đủ 80 tuổi.
      Hehe tụi quan này nhiều thằng khai bớt tuổi đi lắm, hòng vơ vét được lâu hơn… Nay đi phục hồi nhân phẩm cũng “được” lâu hơn. Ra trại có lương hưu.., trên cở sở tính thời gian đóng bảo hiểm xã hội, từ ngày nhập trại phục hồi nhân phẩm
  120. TIÊN SƯ ĐỖ TRUNG THOẠI « Mai Thanh Hải nói:
    [...] Nguồn: http://nguyencuvinh.wordpress.com/2012/01/18/nhin-%E1%BA%A3nh-di-ai-pha-h%E1%BA%A3-d%E1%BB%97-trung-… [...]
  121. Anh Duong nói:
    Muốn Đảng trong sạch, vững mạnh thì buộc phải loại bỏ những tế bào ung thư này ra khỏi cơ thể, để “di căn” thì không còn thuốc chữa nữa…
  122. Bộ Dân nói:
    Với cá nhân tôi, xin được khẳng định luôn rằng Đảng chưa bao giờ xấu và sẽ không bao giờ xấu, và sẽ luôn là như vậy. Chỉ có những cá nhân đã mạo danh Đảng, lợi dụng chính quyền để khiến người ta nghĩ xấu về Đảng. Và Thoại, và những cá nhân khác nữa đang làm điều này có vẻ rất thành công…
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Bác nói đúng, phải đuổi loại thằng Thoại ra khỏi Đảng, đuổi hết, Đảng sẽ trở lại như xưa, trong lòng nhân dân, vì nhân dân
      • Basom nói:
        Bộ Dân nói:
        Tháng Một 18, 2012 lúc 1:03 chiều
        Với cá nhân tôi, xin được khẳng định luôn rằng Đảng chưa bao giờ xấu và sẽ không bao giờ xấu, và sẽ luôn là như vậy. Chỉ có những cá nhân đã mạo danh Đảng, lợi dụng chính quyền để khiến người ta nghĩ xấu về Đảng. Và Thoại, và những cá nhân khác nữa đang làm điều này có vẻ rất thành công…
        Trả lời
        Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
        Tháng Một 18, 2012 lúc 1:04 chiều
        Bác nói đúng, phải đuổi loại thằng Thoại ra khỏi Đảng, đuổi hết, Đảng sẽ trở lại như xưa, trong lòng nhân dân, vì nhân dân
        Trả lời
        Việc gì phải né tránh thế?
        Nên tư duy theo tinh thần pháp trị, mọi tổ chức cá nhân đều bình đẳng trước ánh sáng luật pháp. Đảng không phải là bất tử, càng không phải luôn đúng. Hãy để nhân dân phán xét, nếu còn cải tạo được thì dùng, không thì sẽ bị loại khỏi đời sống đất nước, xí xóa đánh ván khác …nuối tiếc làm gì.
      • binhloanvien nói:
        Đuổi hết thì lấy ai để làm việc hả bác? :)
      • Đacosavinaquavimuna nói:
        Đuổi ông ấy ra khỏi Đảng thì ông ấy lại trở thành nhân dân à? Những người con ưu tú từ nhân dân mà ra, sau bao nhiêu năm đứng trong hàng ngũ của Đảng lại trở nên hư hỏng. Bây giờ lại đưa về để nhân dân dạy dỗ à? Nhân dân ta rảnh nhỉ?
      • KV nói:
        Anh Vinh ơi biết đuổi chúng nó đi đâu bây giờ hả anh? chúng nó đông thế!!! không biết còn cái đảo hoang nào không để tống hết chúng nó ra đó với cái cuốc để lấn biển đắp thành rừng như Anh Vươn mà lập công chuộc tội với Đại Gia Đình anh ấy cùng với Nhân Dân.
      • binhloanvien nói:
        Trước đây nhân dân cho mấy tay này vào Đảng để làm trong sạch quần chúng thì bây giờ đuổi chúng nó đi đâu hả các bác?
      • Cu Quay nói:
        Đuổi thằng thoại ra chỗ lưu đảng thôi, cấm cửa không bao giờ kết nạp nữa…
        Chứ đừng đuổi ra nhân dân. Nhân dân không có loài đó.
        Hoặc đuổi ra khỏi đảng, rồi cho nó vào trại phục hồi nhân phẩm… Nếu nó còn sổng, thì 80 tuổi hãy cho nó về với nhân dân
      • dân việt nói:
        Anh Vinh nói như xưa là khi nào vậy ? Chắc là như trước 3-2-1930 phải không anh ?
      • Trần Văn Hải nói:
        Bác Vinh ạ!
        Đuổi hết bọn này ra khỏi đảng thì còn đâu là đảng Việt nữa nhỉ? Nếu khai lý lịch giống như Công dân CHXHCNVN thì Quê quán của “đảng ta” là bán đảo Cửu Long – Hồng Kông(Hương Cảng) – Trung Quốc chứ bác nhỉ. Suy cho cùng thì “đảng ta” là đảng Việt gốc Hoa phải không bác?
        Trần Văn Hải
    • Canh Toàn Sâu nói:
      Trong Đảng có bao nhiêu kẻ như Thoại ? Có hơn có kém nhưng nhiều không kể xiết .
      Trong cả nước có bao nhiêu vụ cướp đất như Tiên Lãng ? Có hơn có kém nhưng nhiều không kể xiết
      Vậy Đảng có xấu không ? Xin tự rút ra kết luận .
      Thân ái !
  123. Can bo phuong nói:
    Ma cha thang nao do loi cho Nhan Dan
  124. Dân Cổng Chốt nói:
    Những kẻ như ông Thoại là rất giỏi tranh công đổ lỗi đấy mọi người ạ.
    Bác Đặng Hùng Võ là cán bộ cao cấp của nhà nước mà còn phải nhắc :Ông phó chủ tịch thành phố Hải phòng “đừng ăn nói linh tinh”
    .Ông ấy không dám nhận lỗi mà đổ thừa lỗi cho nhân dân thì có quá lắm không nếu như phải nhắc cho ông Thoại: “Ngậm máu để phun người thì miệng mình bẩn trước”?
  125. Nông dân Hải Phòng nói:
    Địt mẹ thằng Thoại, mày vừa ngu vừa ác, mày vô liêm sỉ quá chừng. Bố mẹ mày phí buồi đẻ ra mày.
  126. Lê Thanh nói:
    Không thể hình dung được một ông Phó chủ tịch TP lại có suy nghĩ và phát ngôn như vậy. Nếu dùng lời để chửi thì có lẽ trong tiếng Việt chưa có đối với trường hợp này, anh ạ. Có ai chửi một con robot đã được cài đặt chương trình nhiễm virut không. Nó thuộc về não trạng rồi, không thể cải tạo, nâng cấp hay sửa chữa được đâu.
    Mong anh bớt bức xúc, nói như anh “từ từ rồi khoa sẽ nhừ”. Em mong rằng, hôm qua anh và các con đã có một ngày hết sức ý nghĩa với chị Mai. Chúc anh mạnh khỏe.
  127. Huy nói:
    Cảm ơn eng “trưởng thôn” !
    Nếu như nhà mạng nhân dân có thêm nhiểu nhiều trưởng thôn như ri thì lũ thằng Thoại, thằng Hiền, thằng Liêm sứt mỏ hết.
  128. adb nói:
    Hoan hô trưởng thôn Khoai Lang, lão liên tục đưa ra các bức ảnh biết nói. Còn nói láo này, còn nói láo này..
  129. NGUYEN THI CHINH nói:
    Anh Vinh ơi, tối qua truyền hình Hải phòng phát bài của ông Giám đốc Công an Đỗ Hữu Ca nói nhân dân phá đấy anh ạ.
    • Nhà văn nguyễn quang vinh nói:
      Không thay đổi sự thật được đâu, các báo đang rất phẫn nộ
      • Bộ Dân nói:
        @Nguyen Thi Chinh: Thưa bác! Phóng viên viết bài này cũng không sung sướng gì đâu bác ạ! Bắt thì phải viết, ép thì phải viết chứ bây giờ, họ chỉ đạo cả báo chí trung ương thì chịu rồi. Bố bảo đài Hải Phòng dám chống lệnh. Nói chung đài báo địa phương giờ cũng rất khó. Muốn nói không được (chắc chắn rồi!), muốn im cũng không xong… Hê hê… Thế nên các bác có thương thì nên hiểu, anh em làm báo Hải Phòng không có tâm địa đấy đâu! Hồn cốt của bài vở là của người khác ạ! Thay mặt những người làm báo đất Cảng, cắn rơm cắn cỏ lạy mọi người!
      • Y kien nói:
        Anh Cu Vinh khong de cac cu o Hai Phong lo mat doi tra het ra, sau do tung chung cu cho chung no die luon mot the (xin loi may khong go dau tieng viet)
      • Cu Quay nói:
        Đúng không thể thay đổi được sự thật này!
        Chính thằng “Ca cốc” nói huy động hàng trăm công an, bộ đội, bộ đội biên phòng… Bao vây tứ phía..
        Lực lượng đặc nhiệm của nó tiếp cận mục tiêu bằng cách chèo thuyền nan vào.. Mà nó nói như điều kiển tàu hải quân.. Khu đầm có nhiều bụi cây. thì nó nói khu vực có địa hình hiểm trở.
        Súng ống đầy người, quả nổ, lựu đạn cay, lựu đạn khói v..v bao vây, tấn công… Tiến vào mục tiêu, và bắt được… Không người nào.. Mà nó leo lẻo hợp đồng tác chiến rất hay..
        Không thể tin được có loại ca cốc này trong lực lượng vũ trang
    • 1 người dân hp nói:
      Một vụ đau buồn mà cái mặt cậu Ca vẫn nhâng nhâng, hơn hớn…tởm lợm!
    • Dân Hải Phòng nói:
      Ôi, Hải Phòng yêu dấu của mình sao bây giờ có nhiều cẩu quan quá nhỉ ? Sao không thấy bác Đoàn Duy Thành có ý kiến gì hết nhỉ ? Hoan nghênh anh Vinh có nhiều ảnh độc, đủ để bọn cẩu quan câm họng.
    • atdeco nói:
      Dối trá trơ trẻn , không hơn cái lủ này !
  130. tuan mr nói:
    đ.m thoại. :| mày làm cho con, cháu, chút, chít 15 đời nhà mày phải nhục vì mặt mày. Tri thức của mày còn thua cả thằng ăn xin, đừng nói đến làm lãnh đạo.
  131. Bò Sát Đất nói:
    Vụ Tiên Lãng có lẽ đã rõ mười mươi, chỉ còn chờ đợi sự giải quyết của các cơ quan chức năng như thế nào mà thôi. Chỉ mong rằng công lý được thực thi!
    BSD.
  132. ngonduoc levanbip nói:
    miệng của tay thoại này đúng là thối. Thối lắm ! Làm anh lãnh đạo mà nói dối leo lẻo lại còn đổ vấy tội cho dân nữa thật chẳng ra sao. Chú Vinh mắng đúng lắm nhưng mà đừng lao vào đấm hắn nhé vì người ta là quan to cấp tỉnh mà – hạng này thì thù dai phải biết.
    • Cu Quay nói:
      Cách mịa nó chức đi, đuổi về địa phương… Thì cái loại này sợ cả gián, giun, ruồi muỗi chứ làm gì được ai.
      • ngonduoc levanbip nói:
        Ở mình lên chức thì phổ biến chứ cách chức thì hiếm lắm. Có thấy ông quan to nào bị cách chức đâu chỉ có khiển trách và chuyển sang công tác khác béo bở hơn thôi ông Quay ơi.
  133. BS Huy nói:
    Thói quen ngồi xổm trên mặt nhân dân.
    • Triệu Dân. nói:
      Chúng nó vẫn luôn có “Truyền thống” tráo trở , lường lật như vậy…mới là chúng nó – lũ “Lưu manh giả danh cách mạng.” ! Thằng đ/c Thoại này làm sao khác được, ” Vừa ăn cướp vừa la làng.”, vừa bẩn thỉu, vừa ngu dốt ! – Chúng cứ tưởng khoác áo “lãnh đạo” là muốn làm càn, nói bậy gì cũng vẫn “quyền cao -chức trọng”, cũng vẫn “Trong sạch” hết ..Ai “trọng vọng” gì chúng cơ chứ !.Chúng không thể hiểu rằng : Tư cách lãnh đạo và nhất là Nhân cách làm người của chúng ,nhân dân coi chúng không bằng dòi bọ ! – Tiếc thay, ngày nay lũ dòi bọ này nhiều quá ! Chúng lại rất nhiều thủ đoạn “Ăn vụng , chùi mép giỏi.” . Chỉ bởi “Thượng bất chính…” “Chả ai kỷ luật ai ” tương xứng bao giờ nên chúng cứ nhung nhúc ra; trắng trợn trộm cướp, nịnh trên nạt dưới , bức hại Dân lành ! Quá là ghê tởm với 2 chữ CÁN BỘ thời nay !!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét