30/7/11

Lũ ác ôn – Còn đảng, còn mình

Lũ ác ôn – Còn đảng, còn mình
Có lẽ trong 7 cuộc biểu tình ôn hòa chống Trung Quốc tại Hà nội trong 7 ngày Chủ nhật vừa qua, thì sau khi kết thúc không có cuộc biểu tình nào lại để lại dư nhiều âm như cuộc biểu tình ngày Chủ nhật 17/7/2011.
Một trong những sự kiện nổi bật được quan tâm nhiều nhất có lẽ là một video clip rất ngắn, 25 giây, là bằng chứng về sự hành xử thô bạo, vô nhân tính của một nhân viên an ninh mặc thường phục ở tư thế đứng trên cửa xe bus và dùng chân đạp nhiều phát vào mặt một người biểu tình đang bị một nhóm người bắt giữ, khiêng như con vật để chuẩn bị quẳng lên xe. Một hình ảnh vô cùng phản cảm, hiếm có khó tìm trong xã hội loài người văn minh ở thế kỷ 21, đặc biệt trong một chế độ gọi là xã hội chủ nghĩa do đảng CSVN lãnh đạo, mà có lẽ vẫn còn nhiều người trong số chúng ta rất tự hào.
Sự việc này buộc tôi chợt nhớ đến 6 lời dạy của Hồ Chủ tịch đối với lực lượng công an nhân dân, mà trong trụ sở làm việc của các đơn vị công an, ở đâu đâu đều được treo ở những vị trí trang trọng, dễ quan sát nhằm nhắc nhở mỗi cán bộ chiến sĩ công an phải nghiêm chỉnh thực hiện. Trong đó có 2 điều, đó là điều 4 và điều 6 ghi rõ “Đối với dân phải kính trọng, lễ phép – Đối với địch phải cương quyết khôn khéo”. Từ hành động thô bạo của một nhân viên công an, với những cú đạp thẳng vào mặt người dân yêu nước, chỉ vì họ đã biểu tình chống Trung quốc nhằm bảo toàn sự toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc, trong lúc bị tóm tay tóm chân bởi một nhóm nhân viên công an nhân dân, và những lời dạy của Hồ Chủ tịch cho thấy vô tình lực lượng công an của đảng, luôn theo phương châm còn đảng còn mình đã lộ nguyên hình là một lực lượng phản động, chống lại nhân dân, coi dân là địch, là kẻ thù mà họ phải trừng trị cương quyết.
Lúc còn bé đi học, đọc sách báo của đảng thấy nói nhiều về lũ ác ôn trong chế độ Mỹ – Ngụy, đó là những kẻ mất hết tính người, đối xử với đồng loại như loài cầm thú như thằng Đại úy Đ. trâu, cai ngục trong cuốn hồi ký “Bất khuất” của cựu tù nhân Côn Đảo ông Nguyễn Đức Thuận, hay hình ảnh thằng Xăm trong tác phẩm “Hòn Đất” của nhà văn Anh Đức. Nghĩ lại ngày ấy còn bé vừa đọc vừa sợ, trong đầu hình tường lũ ác ôn ấy như là ma quỷ và nghĩ tại sao lại có các con người mất hết nhân tính như thế? Sau này lớn lên cũng hiểu phần nào sự thật, đó chỉ là chuyện của những người làm công tác tuyên truyền, họ phải viết như thế để tạo dựng cho người đọc sự căm thù đối thủ của họ, chuyện chắc cũng có nhưng mà ít thì họ xít ra nhiều. Từ khi đất nước hòa bình thống nhất đến nay, cũng là lúc cái từ ác ôn hình như cũng hiếm khi gặp trên báo chí sách vở, kể cả báo chí chống cộng.
Thật không ngờ, sẽ có một ngày như hôm nay khi tôi phải mở Từ điển tiếng Việt để xem rõ nghĩa cái từ “ác ôn” là gì? Theo Từ điển tiếng Việt của Viện Ngôn ngữ học, do Hoàng phê chủ biên, Nhà xuất bản Từ điển Bách khoa, trang 17 đã định nghĩa thì “Ác ôn là danh từ chỉ kẻ tham gia ngụy quyền có nhiều tội ác đối với nhân dân, hay còn là khẩu ngữ để nguyền rủa kẻ có nhiều hành động tàn bạo dã man“.
Được biết, người biểu tình trong ngày Chủ nhật 17/7/2011 đã phát giác nhân viên an ninh mặc thường phục có hành động bất nhân nói trên là này tên là Minh, cấp bậc đại úy, chức vụ Đội phó Đội An ninh Công an Quận Hòa Kiếm, Hà Nội là Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam. Theo các thông tin trên mạng cho biết, viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân, cướp máy ảnh của giáo dân và cũng tên này cũng là người khóa tay bóp cổ sinh viên Nguyễn Tiến Nam trước chợ Đồng Xuân Hà Nội vào ngày 29/4/2008, khi anh Nam tham gia biểu tình phản đối Trung Quốc nhân dịp đuốc Olympic Bắc Kinh được đón rước tại Việt Nam. Nếu đúng như vậy thì việc gọi tên Minh là một kẻ ác ôn quả cũng không sai.
Hành động kể trên của tên Minh, một nhân viên An ninh có thể nói là một hành động vi phạm pháp luật, vô nhân tính, có lẽ không có một lời lẽ nào có thể biện minh cho hành động côn đồ, thô bạo và vô giáo dục của một nhân viên Công an của chính quyền Việt Nam đối với người dân yêu nước.
Clip video cũng như các tấm hình đó sẽ đi vào lịch sử, để cho con cháu chúng ta thấy sự tàn bạo của chế độ cộng sản, độc tài đảng trị ở Việt nam, đã biến những chiến sĩ công an nhân dân ngày nào nay đã trở thành những kẻ ác ôn công khai chống lại nhân dân, chống lại những người yêu nước giữa thanh thiên bạch nhật, giữa chốn đông người.
Nhận xét về sự nguy hiểm của hành động thô bạo vô đạo đức này, GS. Chu Hảo đã cho rằng (trích) “… Nó hết sức nguy hiểm ở chỗ, đây không chỉ là hành động vi phạm pháp luật và vô đạo đức; mà còn là một hành vi phản động về mặt chính trị: nó công khai đàn áp những người yêu nước, công khai biểu thị thái độ thù địch đối với những người kiên quyết bảo vệ chủ quyền của đất nước chống lại âm mưu bá quyền độc chiếm Biển Đông của các thế lực phản động Trung Quốc. Nó hết sức nguy hiểm là bởi vì, nếu chúng ta không kiên quyết ngăn chặn thì lực lượng an ninh vẫn tự khẳng định là “vì dân, của dân” sẽ trở thành lực lượng đàn áp nhân dân một cách thô bạo. Sự đàn áp này khêu ngòi và kích động các hành động bạo lực, có nguy cơ gây mất ổn định chính trị-xã hội vào đúng lúc, hơn bao giờ hêt, chúng ta cần sự ổn định chính trị và đồng thuận xã hội để bảo vệ và phát triển đât nước trong tình hình nóng bỏng hiện nay…“.
Nhưng có lẽ GS. Chu Hảo nói còn chưa hết, đó là những hình ảnh của lực lượng Công an trấn áp thô bạo người Biểu tình trong thời gian qua ở Hà Nội và Sài Gòn đã cho thấy chính quyền của đảng CSVN hiện nay ở Việt Nam, đã công khai đi ngược lại ý chí và nguyện vọng của dân chúng trong việc bảo toàn chủ quyền lãnh thổ. Nhưng quan trọng nhất là nó càng lộ rõ bản chất hèn với giặc, ác với dân của đảng CSVN, mà bây giờ người dân cho rằng “Đối với dân thì lòng đảng trùng ý giặc, ngược lại đối với giặc ý đảng ngược lòng dân”. Điều đó cho thấy sự phản động của đảng CSVN, đã và đang đi ngược lại lợi ích và quyền lợi của dân tộc, khi họ có chủ trương thà mất nước còn hơn mất đảng.
Xin đừng quên, triết lý của Đạo Phật có dạy người ta rằng “Ác giả, ác báo”, chắc rằng những kẻ vô thần là đảng viên đảng CSVN như tên ác ôn Minh kia không hiểu được quy luật Nhân quả, đó là nếu ta gieo nhân lành ắt được quả lành, bằng ngược lại ta gieo nhân xấu thì sẽ được kết quả xấu, đừng quên quy luật nhân quả, luân hồi sẽ mãi mãi còn là bài học giáo dục có giá trị sâu sắc cho đời mỗi con người.
Như ngày xưa thì các cụ còn bảo quả báo sẽ đến ở kiếp sau, nhưng thời nay cũng đã khác, quả báo bây giờ là quả báo của thời đại tên lửa, nó sẽ đến rất nhanh, không phải chờ kiếp sau mới thấy đâu. Những tên công an, dân phòng đã và đang có các hành động vô nhân tính ác ôn như tên Minh đánh đập đàn áp những người yêu nước, đừng nghĩ tưởng mình là cha thiên hạ, được quyền ngồi trên pháp luật, tất cả phải sợ , phải phục tùng, phải tuân thủ theo từng lời nói và hành động của mình.
Chắc chắn bọn chúng sẽ phải trả giá và nhận được bài học đích đáng.
Ngày 21 tháng 7 năm 2011.
Kami
Nguồn:http://www.rfavietnam.com
Ý kiến bạn đọc

2 Responses to “Lũ ác ôn – Còn đảng, còn mình”

  1. Trần Thế says:
    Những sĩ quan trong chế độ cs. đâu cần trình độ học vấn chỉ cần hăng hái lập công nhiều là lên lon thôi, những kẻ thất học đầu óc mít đặc chỉ còn biết hung hãn để lập thành tích, tên đại úy Minh chắc chắn cũng không ngoại lệ. Những người có học trước khi làm bất cứ việc gì hay nói lời gì họ đều suy nghĩ đắn đo cân nhắc, nhưng những người như Minh thì không, chỉ như một con chó săn hễ chủ ẩy một cái là cắm đầu chạy đến vồ cắn xé thôi. Nghĩ mà hận nhưng cũng tội nghiệp cho những ĐỈNH CAO TRÍ Đất Nước dưới sự lãnh đạo cuả những người mà sự học thức chỉ trên đầu gối thì người dân chỉ có từ bị thương tới chết thôi. Quý Vị Nhân Sĩ Trí Thức ơi! Vận Nước đang trên bờ vực thẳm, toàn dân đang trông chờ nơi Quý Vị, hãy cứu lấy Tổ Quốc và Dân Tộc Việt Nam đừng để quá muộn. Lịch sử và Dân Tộc sẽ muôn đời ghi ơn Quý Vị, Mong lắm thay.
  2. Dân Đen says:
    Tên khốn nạn này đích thị LÀ GIẶC, LÀ KẺ THÙ KHÔNG ĐỘI TRỜI CHUNG VỚI DÂN VIỆT TA!
    Hỡi tên CA Minh!Ngươi đúng là loài thú dữ, mang hình người! Khốn cho ngươi, cho con cháu ngươi muôn đời, hỡi tên côn đồ bán nước hại dân! Thật nhục nhã cho cha mẹ nào sinh ra thằng con vô nhân tính như vậy! Hãy chờ hậu quả đến với ngươi, hỡi tên phản phúc! Đất nước này không còn dung túng ngươi và con cháu ngươi, hãy cút xéo ngay, kẻo chậm đó!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét