30/7/11

Nhục nhã khi có một Quốc hội “bù nhìn”

Thông thường, những câu nói bất hủ của những người nổi tiếng để lại không có tác dụng ngay lúc bấy giờ, nhưng theo thời gian những câu nói ấy mới từ từ thể hiện một cách chính xác và thực dụng.
Cũng vậy, câu nói của ĐTGM Ngô Quang Kiệt cũng đang thể hiện các xác thực theo thời gian trong bối cảnh xã hội VN hiện nay đối với người cộng sản.
Thử hỏi tôi cũng là một người VN,làm sao tôi không thể không nhục nhã cho được khi nhìn thấy trong một đất nước mà cả một hệ thống cai trị theo kiểu độc tài
-Nhục nhã khi có một Quốc hội “bù nhìn” chỉ “biết nghe, và gật “.
-Nhục nhã khi có một chủ tịch nước “phát ngôn bừa bãi” trước công luận thế giới.
-Nhục nhã khi có một thủ tướng ” ba phải ” đi hàng hai.
-Nhục nhã cho cái gọi là “công an nhân dân” nhưng lại đàn áp nhân dân một cách tàn nhẫn.
-Nhục nhã cho một xã hội đầy dãy của sự dối trá,và bịp bợm,tham nhũng tràn lan có hệ thống,và cán bộ ngu dân có bằng cấp giả.
Một hệ thống cai trị đất nước như vậy thì chúng ta sẽ mong đợi gì nơi chúng, cho chúng thêm thời gian,và cơ hội để chúng thay đổi ư? đừng mong. xưa rồi diễm ơi…
Cựu tổng thống nga Boris Yelsin đã có nói: ” Bản chất của cộng sản là không bao giờ thay đổi, chính chúng ta phải thay đổi chúng”.
Chỉ có hơn 80 triệu đồng bào VN trong và ngoài nước mới có thể thay đổi đất nước mang lại sự phú cường thịnh vượng,tự do, dân chủ đích thực cho mọi người,NẾU NGƯỜI DÂN VN THẬT TÂM MUỐN THAY ĐỔI.
Dân tộc Do thái là một tấm gương rất tốt cho chúng ta noi theo. Trong nội bộ, họ cũng có những bất đồng với nhau, nhưng với ngoại bang thì sự đoàn kết sẽ mang lại sự chiến thắng cho họ. Vì vậy, dân tộc Do thái mới hãnh diện với cuộc chiến thần tốc sáu ngày với cả một đạo quân hồi giáo bao bọc xung quanh họ.
Phải ĐOÀN KẾT,ĐOÀN KẾT ,và ĐOÀN KẾT trước rồi mới tính sau.

Từ lâu, Nhân Dân ta đã nhìn rõ bộ mặt đểu, giả nhân nghĩa, bán nước, hèn hạ với giặc nhưng cực ác với dân của bọn lãnh đạo CSVN hiện nay. Trương Tấn Sang (người Việt gốc Hoa), Nguyễn Sinh Hùng đều là những tên ngông nghênh, tiểu nhân, nham hiểm và bỉ ổi (nhưng óc thì chỉ như hạt nho, với những phát biểu nổi tiếng ngô nghê, làm trò cười cho thiên hạ) – Nay chúng giữ thêm những chức vụ quan trọng mới, bên cạnh những tên bán nước: Trọng, Dũng, Vịnh, … thì đất nước này quả là ngàn cân treo sợi tóc! Chúng luôn sử dụng thứ văn hóa “đổ thừa”, tốt đẹp của người thì chúng vơ lấy, những gì xấu xa thì chúng đổ cho dân, tìm mọi cách nhục mạ, miệt thị dân. Khi cần tiêu tiền của dân thì chúng bảo “Chỉ số IQ cao’, khi cần chà đạp dân chủ thì chúng bảo “dân trí VN thấp (như lời tên Hợp)’, chỉ có một điều khó hiểu là chúng từ đâu mà ra? Nếu không phải từ Nhân Dân mà ra thì chúng chui từ cái … lỗ nào vậy?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét